กระติก โผล่ร่วมงานพิธี วางดอกไม้ไว้อาลัยให้แตงโม พร้อมเปิดจดหมายที่กระติกเขียนให้แตงโม

กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการแตงโม นิดา ถือดอกไม้ 1 ช่อ เข้าร่วมงานพิธีอาลัยแตงโม ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่งจะมีการจัดพิธีอาลัยแตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง โดยพบว่าช่อดอกไม้ดังกล่าวได้เขียนจดหมายถึงแตงโม

 

 

 

วันนี้ 11 มีนาคม 2565 จะเป็นวันแรก ที่มีการจัดงานอาลัย ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ เพื่อนสนิทของแตงโมและผู้จัดการส่วนตัว 1 ใน 5 คนบนเรือในวันที่แตงโมพลัดตกน้ำเสียชีวิต ก็ได้เดินทางมาที่คริสตจักร โดยเข้ารับการตรวจ ATK ตามมาตรการของงาน และผลตรวจเป็นลบ ก่อนจะขึ้นบันไดเลื่อนเพื่อขึ้นไปภายในงาน โดยกระติกได้เข้าไปที่แถวหน้าของการจัดงานเพียงลำพัง และก้มหน้าร้องไห้ จากนั้นนำดอกไม้ไปให้ผู้จัดงาน ใช้เวลาในพื้นที่หน้าเวทีประมาณ 5 นาที ก่อนจะเดินทางกลับทันที ใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 15 นาที

 

 

ในเวลาต่อมาโลกโซเชียลได้มีการแชร์ข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ณัฐนัน ต้นศึกษา” หรือเจ๊น้ำ ที่ได้โพสต์ข้อความในช่อดอกไม้ดังกล่าว พร้อมระบุว่า “#ควรพูดความจริงดีกว่าเขียนการ์ดให้คนตาย กูดีใจนะที่กูอยู่ในช่วงชีวิตของมึงและมึงอยู่ช่วงชีวิตกูเช่นกัน – เห็นน้ำตา – กูกับมึงเป็นมากกว่าเพื่อน มันคือครอบครัวเหล่านี้มันมีค่ามากๆ วันนี้มึงไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว อยู่ในดินแดนสวรรค์ รอยยิ้ม และอยู่ในใจกูเสมอ กูเสียใจที่ ….#กต”

 

 

 

ขอบคุณ มติชน/วันบันเทิง