กระบะพุ่งตกคลองที่ เผยอึดใจสุดท้ายตั้งสติพยายามถีบกระจกจนแตกก่อนมุดหนีออกมารอดหวุดหวิด

หนุ่มก้มเก็บของ รถเสียหลักพุ่งตกคลอง จมหาย 20 นาที แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆก็ปรากฏร่างของชายคนหนึ่ง ทะลึ่งพรวดขึ้นจากน้ำใกล้กับบริเวณที่รถตกลงไป 

 

 

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางน้ำสาคร พร้อมด้วยกู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบบริเวณคลองชัยนาทป่าสัก ริมถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่134 พื้นที่ ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน 4ประตู สีขาว ทะเบียน กร5462 พุ่งตกลงไปในคลองแล้วจมหาย คาดว่าจะมีคนติดอยู่ในรถ ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลอง กู้ภัยฯจึงรีบแจ้งชุดประดาน้ำให้เข้าพื้นที่เพื่อค้นหา ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่มามุงลุ้นเอาใจช่วย ให้คนที่อยู่ในรถปลอดภัย

 

 

แต่เมื่อเวลาผ่านไปกว่า20นาที ทำให้ทุกคนเริ่มหมดความหวัง แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆก็ปรากฏร่างของชายคนหนึ่ง ทะลึ่งพรวดขึ้นจากน้ำใกล้กับบริเวณที่รถตกลงไป คนบนฝั่งต่างปรบมือด้วยความดีใจ จากนั้นชาวบ้านหลายคนวิ่งลงไปให้การช่วยเหลือ ขณะที่ชาวประมงได้เอาเรือออกไปรับชายดังกล่าว ให้เกาะเรือเข้าฝั่งได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความโล่งใจของกองเชียร์ริมตลิ่ง

 

 

จากการสอบถามทราบว่าหนุ่มรายนี้ชื่อนายโกสินทร์ ศักดี อายุ 39 ปี เป็นชาว อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ขณะเกิดเหตุกำลังจะกลับรถแต่ก้มหยิบของที่พื้นรถ ทำให้รถพุ่งตกลงไปในคลองก่อนจมดิ่งลงก้นคลอง ติดอยู่ในรถกว่า20นาที โดยนายโกสินทร์พยายามใช้เท้าถีบกระจกให้แตกอยู่นาน ความพยายามและปฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อกระจกแตก นายโกสินทร์สามารถออกมาพ้นตัวรถขึ้นสู่ผิวน้ำได้ดังกล่าว

 

ทั้งนี้ หลายคนคงอยากถามว่า หนุ่มรายนี้ห้อยหลวงพ่ออะไรถึงรอดจากอุบัติเหตุมาได้ แต่จากภาพที่ปรากฏ คือ หนุ่มรายนี้ไม่ได้สวมสร้อยหรือห้วยวัตถุใดๆ อยู่ที่คอเลยแม้แต่ชิ้นเดียว งานนี้มากับดวงและสติล้วนๆ

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ