กล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสนบาทถึงมือลูกค้าแล้ว งานนี้มีกรี๊ด

กล่องสุ่มพิมรี่พาย 1 แสนบาท ส่งถึงมือลูกค้าแล้ว งานนี้มีกรี๊ด เพราะของแต่ละชิ้นทำเอาคนได้อึ้งไปตามๆ กัน เด็ดสุดคือ ได้รถยนต์ป้ายแดง

 

 

 

1 ธ.ค. 2564 – จากกรณี นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์คนดัง ได้ถาม พิมรี่พาย ขณะไลฟ์สดขายของว่า ขายกล่องสุ่มเครื่องสำอางหรือไม่ ซึ่งต่อมา พิมรี่พาย ได้ประกาศขายกล่องสุ่ม ในราคากล่องละ 100,000 บาท ปรากฏว่ามีผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก เพียงแค่ 10 นาที มีผู้จองซื้อร่วม 1 พันคน ยอดขายกว่า 100 ล้านบาท

 

โดย พิมรี่พาย ได้บอกในไลฟ์ว่า กล่องสุ่ม 1 แสน จะใส่อะไรบ้างก็เรื่องของตน ซึ่งจะไม่บอก ให้ไปลุ้นกันเอาเอง ทำให้หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอว่า สินค้าที่จะได้ในกล่องนั้นจะมีอะไรบ้าง

 

ล่าสุด กล่องสุ่มได้เดินทางถึงมือหลายคนแล้ว ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Patcha Mariasi ไลฟ์สดว่า นอกจากเครื่องสำอางในกล่องที่มีมูลค่ามากกว่า 150,000 บาท ที่ได้จากกล่องสุ่มแล้ว เธอยังได้กุญแจรถจักรยานยนต์ด้วย

 

 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์กว่าคือ เมื่อรถมาส่งที่หน้าโกดัง กลับไม่ใช่รถจักรยานยนต์ แต่เป็นรถยนต์มุลค่ากว่า 4 แสนบาท ที่แถมมาพร้อมกล่องสุ่ม ทำเอาเธอเข่าแทบทรุด พร้อมโพสต์ขอบคุณ พิมรี่พาย ถึงเซอร์ไพรส์ใหญ่ในครั้งนี้

 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, รถยนต์ และ กุหลาบ

 

ขณะที่ “มิกซ์ เฉลิมศรี” ยูทูบเบอร์ และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้สั่งซื้อกล่องสุ่มไปด้วยเช่นกัน โดยได้ของมา 5 กล่อง พร้อมของแถมคือ โซฟา

 

@mixybigmouth92

เริ่ดดด ลุ้นข้างในเว่ออออ

♬ เสียงต้นฉบับ – mixybigmouth

 

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายคนรีวิวว่า นอกจากเครื่องสำอางแล้ว ยังมี ทองคำ, ไอโฟน 13, โน้ตบุ๊ก, และของแบรนด์เนมอีกหลายรายการ ที่สุ่มมาในกล่องด้วย

 

 

ขอบคุณข่าวสด/ไทยรัฐ/ขอบคุณ พัชชาขายทุกอย่างบนโลกใบนี้, mixybigmouth92