กล่องสุ่มแจกที่ดิน! เจ้าของร้านเพชรยันให้จริงไม่จกตา

ร้านเพชรจัดเต็มกล่องสุ่ม แจกเพชรเกินมูลค่าทุกกล่อง ลุ้นแจกที่ดินถึง 80 ตารางวา ผู้โชคดีเปิดใจไม่ใช่หน้าม้า ด้านเจ้าของร้านออกมาแจงเหตุแจกที่ดิน 

 

 

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อมีการแชร์เรื่องราวของการซื้อกล่องสุ่มได้รับที่ดิน จากการซื้อแหวนนพเก้า ร้านแห่งหนึ่ง โดยเป็นที่ดินถึง 80 ตารางวาด้วยกัน โดยร้านเพชรดังกล่าว ได้ระบุว่า “กล่องสุ่มที่ไม่เสี่ยง แจกจริง ให้จริง ไม่จกตา ซื้อเพชร ลุ้นรางวัลที่ดิน โอนกันสดๆ ลงบันทึกประจำวัน ทุกแปลง ตรวจสอบได้ 100%เช็คได้ ที่กรมที่ดิน ที่ไปโอน เช็คสถานีตำรวจ ที่ไปลงบันทึกประจำวันได้

 

ร้านเพชรจัดโปรฯ กล่องสุ่ม ลุ้นแจกที่ดินสัปดาห์ละแปลง

 

หลายคนเคยเจอ แต่การตลาดปลอมๆ แต่ที่นี่ เราไม่จ้างดารา ไม่จ้างอินฟลูให้จริง แจกจริงแต่ไม่เคยมีสำนักข่าวไหนให้ความสนใจเลย แม้แต่สำนักเดียวเพราะเขาบอก แจกคนธรรมดา ขายข่าวไม่ได้ แต่เราไม่ยอม ทรยศลูกค้าแจกปัง ขนาดนี้ ไม่ดัง ก็ไม่สนใจ คนแบบนี้ มีอยู่จริง บอกแค่นี้ล่ะค่ะ เงิน ผลกำไร มันไม่ใช่เป้าหมายสูงสุดของชีวิตเราเคยผ่านจุดสูงสุดของชีวิต มาแล้วเป้าหมายของเรา คือ มิตรภาพกัลยาณมิตร ที่ดี และความดีความซื่อสัตย์ ที่เรามีให้ลูกค้า ต่างหาก”

ร้านเพชรจัดโปรฯ กล่องสุ่ม ลุ้นแจกที่ดินสัปดาห์ละแปลง

ร้านเพชรจัดโปรฯ กล่องสุ่ม ลุ้นแจกที่ดินสัปดาห์ละแปลง

 
 

ด้าน น.ส.จิราภรณ์ (สงวนนามสกุล) ผู้ที่เปิดเผยว่าได้รับที่ดิน ยืนยันว่าไม่ได้หน้าม้า ทางร้านจับสลากแจกจริง โดยตนได้ซื้อแหวนนพเก้าตามที่เพื่อนแนะนำในราคา 30,000 บาท เพราะเชื่อว่าเป็นแหวนนำโชค ซื้อไปเมื่อเดือนมกราคม 2565 และมีการจับสลากกล่องสุ่ม 30,000 บาท แจกที่ดิน ปรากฏว่าตนได้ที่ดิน 80 ตรว. ที่ ต.เพนียด อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี เท่าที่ทราบ ในรอบเดียวกันนั้นมีได้อีก 3-4 ราย แจกทั้งหมดราวๆ 4 แปลง รายใหญ่คือ 100 ตารางวา ที่จ.นครราชสีมา ทั้งนี้ทางร้านได้มีการโอนที่ดินให้ตนเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 2565 ก่อนที่ตนจะเดินทางย้ายมาอยู่ที่เกาหลีกับสามี

 

 

 

 

ขอบคุณ ข่าวสด/kapook.com