กินแต่เหล้า ไม่เอางาน! ลูกสุดทนคว้ามีดฟันศีรษะพ่อ กินแต่เหล้าไม่ดูแลแม่ป่วยติดเตียง

วันที่ 31 สิงหาคม พ.ต.ท.ภานุเทพ วรสุทธิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุถูกทำร้าย และ ผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชเดชอุดม จึงเดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.ฯ เมื่อเดินทางไปถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บแต่ยังไม่สามารถให้ถ้อยคำได้

ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายนาท อายุ 66 ปี  ถูกฟันด้วยมีดพร้าทำครัว ส่วนผู้ทำร้ายเป็นบุตร จากนั้นจึงได้ออกเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุ

พบ นายสุดใจ อายุ 42 ปีลูกชายรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ สอบสวนเบื้องต้นนายสุดใจเล่าว่าเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม เวลาประมาณ 17.00 น. นายลึกฯ ,นายกาเหว่าฯ ซึ่งเป็นเพื่อน นายนาท (บิดานายสุดใจ) โดยปกตินายนาทไม่ค่อยอยู่ที่บ้าน ประมาณ 3-4 วัน ถึงจะมาบ้าน ส่วนมาก นายนาท ชอบไปดื่มสุรากับเพื่อนและพักอาศัยตามสถานที่ต่างๆไปเรื่อย

เมื่อเพื่อนนายนาท มาถึงได้ชวนกันดื่มสุราขาว กระทั่ง เวลาประมาณ 18.00 น. ของวันเดียวกัน เพื่อนของนายนาท เลิกดื่มสุรา จึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน นายสุดใจ ได้ถาม นายนาท ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ว่า “ทำไมไม่ดูแลนางทองใบ” ซึ่งเป็นมารดานายสุดใจ เป็นภรรยานายนาท และเป็นคนพิการเดินไม่ได้

 

นายนาท พูดกับนายสุดใจ ว่า “อีกไม่เกิน 2 ปีเดี๋ยวก็ตายโหง” จากนั้น นายสุดใจกับนายนาท มีปากเสียงทะเลาะกัน ต่อมา นายนาท ได้ใช้เก้าอี้นั่งไม้ทุบตีนายสุดใจ 2 ครั้ง ครั้งแรกถูกที่บริเวณศีรษะ ครั้งที่สองถูกที่บริเวณหัวไหล่ขวา นายสุดใจเห็นว่าสู้นายนาทไม่ได้ นายสุดใจ จึงได้คว้ามีดพร้าทำครัว ฟันนายนาท เพื่อป้องกันตัว

โดยไม่ได้ตั้งใจจะให้ถูกร่างกายนายนาทเป็นการแกว่งมีดฟันมั่วๆ แต่นายนาท มีอาการเมาสุรา ไม่ยอมหยุดจะเข้ามาทำร้ายนายสุดใจ โดยบริเวณดังเป็นที่มืดไฟฟ้าส่องสว่างไม่ถึง จึงได้รับบาดเจ็บมีผู้นำส่ง รพ. แพทย์ให้ทั้งสองคนนอนรักษาตัว แต่นายสุดใจไม่นอนรักษาตัวขอกลับไปรักษาตัวที่บ้าน เนื่องจากต้องดูแล นางทองใบ มารดา พิการไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ต้องคอยช่วยเหลือ

สอบถามหาข้อมูลเหตุจาก ญาติ(หลานสะใภ้) และ ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงทราบว่า นายนาท ชอบดื่มสุรา ทำให้พ่อและลูกจะมีปากเสียงกันประจำ โดยครอบครัวนี้มีกันทั้งหมด 4 คน คือนายนาท(บิดา) , นางทองใบ (มารดา) มีบุตร 2 คน คือ นางดวงฤทัย และ นายสุดใจ

โดย นางดวงฤทัยไปทำงานต่างจังหวัด จะมีเพียงแต่ นางทองใบ (พิการเดินไม่ได้) และ นายสุดใจ พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ นายนาท ก็จะมาพักและจะไปหาเพื่อนพักอาศัยตามบ้านเพื่อนหรือสถานที่อื่นๆ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88