กู้ภัยงง ถ่ายติดมือปริศนาบนตักคนเจ็บ ตำแหน่งแปลกๆ เหมือนมือคนอื่น ทั้งที่นั่งคนเดียว

กู้ภัยงง มือปริศนาวางบนตักผู้บาดเจ็บ ตำแหน่งแปลกๆ เหมือนมือคนอื่น ทั้งที่นั่งอยู่คนเดียว คนอื่นลองพับมือยังไงก็ไม่เหมือน

ชายคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกภรรยาทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บมีแผลแตกที่ศีรษะ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยของมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปช่วยเหลือทำแผลและพาตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา แต่หลังจากที่กู้ภัยมาดูรูปที่ถ่ายไว้ขณะทำแผลให้กับผู้บาดเจ็บ พบว่าที่หน้าตักของผู้บาดเจ็บมีมือปริศนาโผล่มาวางในตำแหน่งที่ไม่น่าจะใช่มือของผู้บาดเจ็บเอง จนมีการนำภาพดังกล่าวโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพื่อสอบถามความคิดเห็นของชาวเน็ต

ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจ ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าเป็นมือของคนดังกล่าวซึ่งค่อนข้างทำยากสำหรับคนทั่วไป ที่จะพับข้อมือได้ถึงขนาดนี้โดยที่ไม่เสียการทรงตัว

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ทีมข่าวเราได้ลงพื้นที่หาคำตอบ ได้ไปพูดคุยกับ นายชุมพล กีรติเพียรเลิศ อาสาสมัครมูลนิร่วมกตัญญู ซึ่งเป็นคนที่เข้าไปช่วยเหลือ และเป็นผู้ที่ถ่ายรูปนี้ บอกว่า ตนได้รับแจ้งจาก สภ.บางพลี ว่ามีเหตุสามีภรรยาทะเลาะวิวาทกันในซอยพูลเจริญ จึงเร่งรัดไปตรวจสอบ เจอคนเจ็บหนึ่งรายเป็นชาย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและรอยฟันที่ใบหน้า ส่วนประเด็นเรื่องรูปที่โพสต์ลงในโซเชียล โดยปกติถ้าลงพื้นที่จะต้องมีการถ่ายรูปส่งในไลน์กลุ่มให้ทางโรงพัก พอส่งไปเพื่อนก็ส่งข้อความมาว่าให้สังเกตดูที่มือของผู้บาดเจ็บว่ามันแปลกๆ เหมือนมี 3 มือ

เจ้าตัวเล่าต่อ ว่าช่วงที่ทำแผลก็มีแค่เจ้าของร้านชำกับลูกค้าที่มานั่งดื่ม 2-3 คน และน้องอาสาอีก 1 คนที่เข้าไปทำแผลให้ผู้บาดเจ็บ และตอนที่ถ่ายรูปก็ไม่ได้มีใครอยู่บริเวณนั้นหรือนั่งใกล้ผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนตัวและเพื่อนๆ อาสาลองทำมือคล้ายๆ ในรูปก็ทำไม่ได้ เลยเกิดข้อสงสัยขึ้น และเล่าต่อว่าผู้บาดเจ็บนั้นก็ไม่ได้มีบาดแผลที่ข้อมือแต่อย่างใด

หลังจากนั้นทีมข่าวเราได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านขายของชำ เราไปพูดคุยกับทางแม่ค้าเจ้าของร้าน บอกว่า ชายคนดังกล่าวมานั่งที่ร้านได้ไม่นาน ก็มีภรรยามาตามจนมีปากเสียงกัน และถูกภรรยาตีหัวจนบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้เอาเรื่องหรือแจ้งความภรรยาแต่อย่างใด ส่วนมือที่พับตามรูปนั้น ก็คิดว่าเป็นมือเขาเองนั่นแหละ เพราะขณะนั้นไม่มีใครอยู่ใกล้ อีกทั้งมือและแขนทั้งสองข้างไม่ได้หักหรือมีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด เขาอาจจะทำของเขาเองได้หรือป่าว

ขณะที่ชาวบ้านบางท่านหลังจากทราบข่าวและเห็นรูป ก็พยามทำตามอย่างในรูปแต่ก็ทำไม่ได้ ทั้งนี้ทีมข่าวเราได้โทรติดต่อไปยังชายผู้บาดเจ็บในรูป ซึ่งเจ้าตัวขอไม่ให้ข่าวและไม่ขอให้ไปพบแต่อย่างใด   


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88