ขนาดนั้นเลย! ครูสาวตัดพ้อ เผลอนั่งเก้าอี้ ผอ. ถูกต่อว่าเทียบบารมีผู้บริหาร โวยลั่นให้ซื้อเก้าอี้ใหม่

สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพการสนทนาในไลน์กรุ๊ปของคณะครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังผู้อำนวยการโรงเรียนโพสต์แสดงความไม่พอใจกรณีคุณครูเผลอนั่งเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องประชุม โดยมีรายละเอียดว่า

วันนี้ ผอ.มีความรู้สึกว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่เป็นการแสดงออกถึงความไม่เหมาะสม คือครูนั่งเก้าอี้ของ ผอ.ซึ่งเป็นการไม่สมควรอย่างยิ่ง ไม่ใช่ว่าผอ.ไม่เห็น ไม่ใช่ว่า ผอ.ไม่รู้ สมัยผอ.เป็นครู ผอ.ก็ไม่เคยนั่งเก้าอี้ผู้บริหาร เพราะผอ.เป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่บังอาจไปเทียบบารมีของผู้บริหาร ค่ะ

ด้านคุณครูคู่กรณี โพสต์ข้อความขออภัยต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยฝ่าย ผอ.ตอบกลับว่า รู้สึกเสียใจมากที่สุด ไม่เคยมีครูท่านใดมานั่งเก้าอี้ผอ. พร้อมระบุ ให้ไปซื้อเก้าอี้ตัวใหม่มาให้ โดยจะใช้งบของโรงเรียนจัดซื้อ

ขณะที่คุณครูสาวโพสต์อธิบายเพิ่มเติมว่า “เก้าอี้ที่หนูได้นั่งจนเป็นประเด็น คือเก้าอี้ที่อยู่ในห้องประกันคุณภาพการศึกษา ห้องนี้มีไว้ประชุม หรือต้อนรับแขกที่มาติดต่อราชการค่ะ (จะมีเก้าอี้ดำ เป็นประธานค่ะ) ที่ได้ไปนั่งเพราะเป็นคนคอยอำนวยความสะดวกเปิด VTR ให้คณะครูฉายออกทีวีค่ะ แล้วทีวีอยู่ด้านหน้าค่ะ หนูไม่ได้นั่งเก้าอี้ส่วนตัวท่าน ผอ. ในห้องท่านผอ. ค่ะ”
เรื่องราวดังกล่าวถูกส่งต่อ และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์อย่างมาก ส่วนใหญ่ต่างตำหนิพฤติกรรมของผู้บังคับบัญชารายนี้ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88