[Live] 3พิธีกร ช่องส่องผี ขอขมา ย่าโม-ย่าบุญเหลือ อ.เรนนี่กล่าวนำ

พิธีขอขมา “ย่าโม-ย่าบุญเหลือ” ขณะนี้ 14.50 น. ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา จัดกำลังกว่า 150 นาย เตรียมพร้อมดูแลความเรียบร้อย

 

พิธีกรรายการ “ช่องส่องผี” นำโดยนายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ บ๊วย และ “อาจารย์เรนนี่” สุระประภา คำขจร รวมทั้งผู้ร่วมรายการ เดินทางมาทำพิธีขอขมาย่าโมและย่าบุญเหลือ แสดงความสำนึกผิดในสิ่งที่เคยก้าวล่วง และบิดเบือนประวัติศาสตร์ โดยจะประกอบพิธี 2 จุด คือ ที่วัดศาลาลอย และลานย่าโมด้านตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา จัดกำลังกว่า 150 นาย เตรียมพร้อมดูแลความเรียบร้อยทั้ง 2 จุด มีข้าราชการและประชาชนชาวโคราช มาร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก

ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ประชาชนนำเครื่องสักการะบูชา อาทิ ผ้าเจ็ดสี หัวหมู ผลไม้ ไข่ต้ม ดอกไม้ธูปเทียน มาถวายย่าโม เพื่อกราบขอพร และแก้บนตามความเชื่อความศรัทธา ซึ่งหลายคนบอกว่า หากขอขมาก็พร้อมให้อภัย แต่หลายคนบอกว่า เมื่อรู้สึกไปแล้วก็คงจะทำใจยาก

ในขณะที่ทางด้านพิธีกรรายการได้กล่าวคำขอขมาพร้อม กราบที่เท้าย่าโม และได้กล่าวคำขอโทษแด่ประชาชนพี่น้องชาวโคราชด้วยสีหน้าสำนึกผิด

 

🔴Live! ตอน 2 บ๊วย เชษฐวุฒิ, อ.เรนนี่ และ อ.เจมส์ พิธีกรช่องส่องผี นำทีมทำพิธีขอขมาต่อ ย่าโม ย่าบุญเหลือ ที่ลานย่าโม #ข่าวสด

Posted by Khaosod – ข่าวสด on Sunday, July 19, 2020