คดีพลิก! พบร่องรอยการทำร้ายและบาดแผลที่อวัยวะเพศน้องชมพู่ แพทย์นิติเวชตำรวจเตรียมตรวจอสุจิมัดตัวคนร้าย

จากกรณีที่ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ “น้องชมพู่” วัย 3 ขวบ ที่หายตัวไป จนกระทั่งมีผู้ไปพบศพในป่า ห่างจากหมู่บ้านของน้อง 2.5 กิโลฯ สภาพศพเปลือยส่วนล่างและมีรอยขีดข่วน ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่ โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี ผลชันสูตรไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือการล่วงละเมิดทางเพศตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันนี้ (18 พ.ค.) แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจผ่าชันสูตรศพ น้องชมพู่ รอบที่ 2 หลังครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ปรากฏว่าแพทย์นิติเวชตำรวจพบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และ อวัยวะเพศมีบาดแผลฉีกขาด แพทย์จึงเก็บตัวอย่างของเหลวในช่องคลอดไปตรวจหาอสุจิ ซึ่งระยะการเสียชีวิตยังไม่นานเกินไป หากมีอสุจิก็สามารถตรวจพบได้

ส่วนบาดแผลร่องรอยที่พบนั้นจะเกิดจากการที่ น้องชมพู่ ถูกข่มขืน กระทำชำเราหรือไม่ ต้องรอผลตรวจจากห้องปฏิบัติการ เนื่องจากบาดแผลที่พบไม่สามารถให้รายละเอียดได้ว่าเป็นบริเวณใดของร่างกาย ซึ่งแพทย์ได้เก็บตัวอย่างเลือด ไปตรวจหาสารเสพติด และสารพิษ เพื่อดูว่ามีการวางยาหรือไม่

นอกจากนี้แพทย์ยังได้เก็บตัวอย่างชิ้นเนื้อไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากชิ้นเนื้อจะสามารถ ระบุได้ว่า บาดแผลที่เกิดขึ้นเกิดจากการถูกทุบตี , กดทับ หรือมีการลากร่างเกิดขึ้นหรือไม่ เบื้องต้นคาดใช้เวลาอีก 30 วัน ผลตรวจทางห้องปฏิบัติการจะออก การชันสูตรวันนี้จึงยังไม่สรุปสาเหตุการตายที่แท้จริง โดยได้แจ้งผลการชันสูตรต่อพนักงานสอบสวน และแจ้งให้ญาติรับทราบแล้ว ศพสามารถรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาได้ในช่วงบ่ายวันนี้

 

ขอบคุณข้อมูล : Ch3 ThailandNews