คดีพลิก!!!

คดีพลิก หลังตรวจสอบกล่องหน้ารถ ภาพจากกล้องเป็นคนละเรื่องกับที่พยานอ้าง ด้านพยายยังไรเงา ไม่เข้าให้ปากคำที่โรงพัก

 

คืบหน้า กรณีนายธนิสร ไกยะฝ่าย อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 109 หมู่ 5 บ้านนาโพธิ์ ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำคาดแดง ทะเบียน 1กฌ 4194 นครพนม พุ่งชนรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอาเมร่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กค 6389 นครพนม ที่มี น.ส.ลัดดา สิงหา อายุ 45 ปี พนักงาน อบต.บ้านผึ้ง เป็นคนขับ จนเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 บนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 22 (สกลนคร-นครพนม)  บ้านเทพพนม หมู่ 8 ต.บ้านผึ้ง ตรงสามแยกไป อบต.บ้านผึ้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

 

 

เบื้องต้นมีพยานอ้างว่านายธนิสรขับ จยย.มาด้วยความเร็วสูง ในลักษณะเอนตัวหมอบเอาหน้าแนบกับไมล์หน้าปัดรถ พอถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ของ น.ส.ลัดดาคู่กรณีขับข้ามเลนมาเพื่อจะไปทำงาน พยานอ้างว่าจังหวะนั้นนายธนิสรเงยหน้าขึ้น  ก็พุ่งชนเข้าข้างตัวรถเก๋งฝั่งซ้ายอย่างจัง ร่างลอยละลิ่วกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกล้องที่ติดตั้งหน้ารถของ น.ส.ลัดดาไปตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

ปรากฏว่ากล้องหน้ารถของ น.ส.ลัดดา กลายเป็นพยานปากสำคัญ เพราะไม่ใช่อย่างที่พยานบุคคลกล่าวอ้าง ในภาพพบว่านายธนิสรขับ จยย.มาตามปกติ ไม่ได้เอนหมอบแต่อย่างใด ตรงกันข้ามรถยนต์ของ น.ส.ลัดดาต่างหากขับตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด จนเป็นเหตุให้นายธนิสรเบรกไม่ทันพุ่งชนจนตัวเองชีวิตดังกล่าว

 

 

ส่วนคนที่อ้างว่าเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุนั้น ร.ต.อ.(หญิง)จุฬารัตน์ อาจภิรมณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้บอกไปให้ปากคำที่โรงพัก ก็ไร้เงาของพยานเหล่านั้น