คนขับแบคโฮคลั่ง ใช้บุ้งกี๋เหวี่ยงรถตำรวจตกน้ำ

ชายคลุ้มคลั่ง ขับรถแบคโฮชนรถและข้าวของพังเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้รถขวางทาง แต่โดนคนร้ายใช้บุ้งกี๋รถแบคโฮเหวี่ยงจนรถพัง เสียหาย แต่สุดท้ายไปไม่รอด ผลตรวจออกมาเป็นสีม่วง

 

คนคลุ้มคลั่ง

คนคลุ้มคลั่ง

 

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีชายคลุ้มคลั่งบรถแบ็กโฮไล่ชนรถชาวบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถกระบะตำรวจขวางปิดทาง แต่คนร้ายได้ใช้บุ้งกี๋แบคโฮเหวี่ยงรถกระบะตำรวจตกลงไปภายในคลอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตัดสินใจยิงใส่ห้องบังคับแบคโฮจนกระสุนปืนถูกแผงคอนโทรล ส่งผลให้ระบบไฮดรอลิคชำรุด ไม่สามารถขับต่อไปได้ ก่อนจะควบคุมตัวผู้ขับขี่ไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนนระหว่างคลองสิบ ไปคลองสิบเอ็ด ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

คนคลุ้มคลั่ง

 

ภายหลังสืบทราบว่า นายรุ่งนิรันดร์ สงสาร อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้าง ขโมยรถแบ็กโฮขับไปชนรถจักรยานยนต์ของนายจ้างจนพัง และพยายามขับมุ่งหน้าไปทางตลาดนัดใกล้เคียงที่ห่างเพียง 400 เมตร เจ้าหน้าที่เกรงจะเกิดเหตุบานปลาย จึงนำรถไปขวางแต่ถูกชนจนตกคลอง ก่อนตัดสินใจใช้ปืนยิงใส่เครื่องยนต์รถแบ็กโฮ จนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้

 

คนคลุ้มคลั่ง

 

ภายหลังการจับตัวได้ นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด พบมีสารเสพติดในปัสสาวะ จึงได้ควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.เฉลียว เข็มวงค์ รอง สวส. สภ.หนองเสือ พงส.เจ้าของคดีดำเนินคดีในฐานความผิดลักทรัพย์ รถแบคโฮ รถจักรยานยนต์ และทำให้เสียทรัพย์ ต่อไป

 

ขอบคุณ Sanook/Kapook/เฟซบุ๊ก อดุลย์ คนสวนไทร