คนจริง! ผัวเรียกค่าสินสอดชู้ 60,000 บาท แล้วจะยอมหย่า ยกเมียให้

ผัวโพสต์แฉ เมียแอบคบชู้  เคลียร์จบกันไปรอบหนึ่ง แต่ล่าสุดถูกสามีตามไปตบตีหน้าตาปูด หลังเห็นว่าขับรถตามชู้ไปอีก ฝ่ายเมียแจ้งความถูกทำร้ายร่างกาย และขอหย่า ขณะที่ฝ่ายชายโพสต์ให้ชู้รับผิดชอบ โดยมาสู่ขอด้วยสินสอด 6 หมื่นแล้วจะยอมหย่า

 

 

เวลา 11.00 น. วันที่ 16 พ.ย. 65 กลุ่มเพจเดลิเวอรี่ จ.เลย มีการโพสต์ข้อความของชายคนหนึ่งระบุว่า “ขอใช้พื้นที่โพสต์ให้ชายที่เป็นชู้กับภรรยาทราบว่า ตนเองได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อยากให้แสดงความเป็นลูกผู้ชาย นำสินสอด 60,000 บาท มาขอเมียผมไป จะได้ไม่ต้องหลบซ่อน” จนมีการแชร์ออกไปและมีคอมเมนต์ว่า เรื่องนี้ต้องติดตามใครผิดใครถูก

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถาม นายโต (นามสมมติ) อายุ 47 ปี อยู่ ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย เล่าว่า ตนอยู่กินและจดทะเบียนสมรส กับภรรยาชื่อนางสาวเพ็ญ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองเลย มานาน 15 ปี มีลูก 2 คน จนเมื่อปีที่แล้วจับได้ว่า ภรรยาแอบมีความสัมพันธ์กับนายแดง (นามสมมติ) ผช.ผญบ. จนมีการพูดคุยกันทั้ง 3 คน ภรรยา และผช.ผญบ. ยอมรับสารภาพว่าผิดไปแล้ว จนล่าสุดภรรยาของ ผช.ผญบ. โทรมาบอกว่าสามีเขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตน จึงได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ทำให้แม่ของภรรยาไม่พอใจ ไล่ตนออกจากบ้าน ต้องมาเช่าหอในเขตเมืองเลย แต่ตลอดเวลาภรรยาไปมาหาสู่กับตนโดยไม่บอกที่บ้าน

 

 

“จนเมื่อวันที่ 13 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา จับได้ว่าภรรยาได้นัดหมายกับ ผช.ผญบ. จึงขี่รถ จยย. โดยมีลูกสาวนั่งซ้อนท้ายไปด้วย จนพบตัวและมีปากเสียง จึงได้ตบภรรยาไป 5-6 ครั้ง จนภรรยาปิดมือถือหนีไป ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้โพสต์เพื่อขอให้ ผช.ผญบ.แสดงตัวเป็นลูกผู้ชาย ออกมารับผิดชอบ โดยมาขอภรรยา โดยขอค่าสินสอด 60,000 บาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาของลูกสาวทั้ง 2 คน พร้อมเซ็นใบหย่าให้ทันที ทั้งสองคนจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อีกต่อไป

 

 

ทางด้าน นางสาวเพ็ญ ผญบ. กล่าวว่า ได้อยู่กินกับสามี มีลูก 2 คน จนเมื่อปีที่แล้วไปมีความสัมพันธ์กับ ผช.ผญบ.คนหนึ่ง จนมีเรื่องราวและเลิกกันไป ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนเมื่อวันที่ 13 พ.ย. 65 หลังเลิกเรียนที่มหาวิทยาลัยฯ สามีเห็นว่าขับรถเก๋งตามผช.ผญบ. ที่เรียนอยู่ที่เดียวกัน เกิดความระแวงและหึงหวง จึงขับรถตามจนมีปากเสียงกัน ถูกสามีทำร้ายจนหน้าตาปูดบวม ทั้งที่ไม่เป็นความจริง และเมื่อวานสามีโพสต์ทำให้เกิดความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความหมิ่นประมาทและทำร้ายร่างกาย จะเอาเรื่องถึงที่สุด และขอเลิกเด็ดขาด.

 

 

 

ขอบคุณ sanook