คนจีนข้างบ้าน ติดแอร์10ตัว หันคอยล์ร้อนใส่ เปิดทั้งวันทั้งคืน แม่92นอนไม่ได้ เผยแจ้งเจ้าของบ้านไป 2 รอบแล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข

เพื่อนบ้านชาวจีน ติดแอร์ 10 ตัว คอมเพรสเซอร์หันเข้าบ้าน ทำแม่วัย 92 ถึงขั้นนอนไม่ได้ เปิดหน้าต่างก็ไม่ได้ คุยก็ไม่รู้เรื่อง กรรมการหมู่บ้านก็ไม่มี ทุกวันนี้เดือดร้อนมาก

 

 

 

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2565 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้รับการร้องเรียนตรวจสอบ จากหญิงคนหนึ่งที่ประสบปัญหาเรื่องข้างบ้านติดแอร์จำนวนมาก ซึ่งในภาพพบว่ามีคอมเพรสเซอร์แอร์ตั้งเรียงอยู่จำนวนมาก โดยหันมาทางด้านหลังบ้านของผู้ร้องที่หันหลังชนกัน ซึ่งเจ้าของบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนก็ได้เข้าไปแจ้งเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว 2 ครั้ง เป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว ก็ไม่ได้รับการแก้ไข

 

 

ร้องระบุด้วยว่า ที่บ้านมีแม่อายุ 92 ปี นอนไม่ได้ เวลากลางคืนเสียงดังมาก เปิดทั้งวันทั้งคืนเลย ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวสามีเป็นคนจีน ภรรยาเป็นไต้หวัน โดยหมู่บ้านนี้ไม่มีกรรมการหมู่บ้าน เจ้าของบ้านจึงเอาคลิปมาร้องสื่อ เผื่อเพื่อนบ้านจะแก้ไขหรือมีเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตในพื้นที่มาช่วยเหลือ ซึ่งหมู่บ้านดังกล่าวตั้งอยู่ใน ซ.อ่อนนุช 25 เขตสวนหลวง กทม. 

 

 

ทั้งนี้ ภายหลังข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวโซเชียลได้ตั้งข้อสงสัยเป็นจำนวนมากว่า สามีภรรยาดังกล่าว ประกอบอาชีพอะไร จึงเปิดแอร์ทั้งวันทั้งคืนแบบนั้นโดยไม่พัก พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการตรวจสอบอีกด้วย

 

 

 

 

ขอบคุณ FB:อยากดังเดียวจัดให้/ข่าวช่องวัน