คนท้องเซ็ง บ้านตรงข้ามเปิดบริษัทดังแต่ไร้สำนึก จอดรถขวางทุกวัน ถามชาวเน็ตทำไงดี?

บิวตี้บล็อกเกอร์สาวแชร์คลิปบ้านตรงข้าม เปิดบริษัทดังแต่ไร้สำนึก จอดรถขวางทุกวัน ทนมา 3 ปี ไม่ไหวแล้ว อยากให้เรื่องถึงพี่หนุ่ม 

เรียกว่าเป็นปัญหาโลกแตกสำหรับใครหลายคน เมื่อซื้อบ้านแล้วได้พบกับเพื่อนบ้านที่ไม่น่ารัก เอาเปรียบและสร้างปัญหาให้ ล่าสุดผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า bikwans ของคุณขวัญ รังสิมา บิวตี้บล็อกเกอร์สาวที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด ได้ออกมาแชร์คลิปพร้อมข้อความว่า “เป็นหน้าบ้านคุณ คุณจะทำยังไง อยู่มา 3 ปีแล้ว คุยไม่รู้จะคุยยังไงแล้ว แง้ ไม่ไหวแล้วววว อยากให้เรื่องถึงพี่หนุ่ม” 

โดยภาพจากวงจรปิด จับภาพหน้าประตูรั้วบ้านของตนเองที่มักจะมีรถยนต์ ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ รถขนส่งสินค้า มาจอดขวางอยู่เป็นประจำ เมื่อจอดแล้วก็เดินลงจากรถเข้าบ้านฝั่งตรงข้ามไป บางคันจอดขวางทั้งที่ประตูรั้วบ้านยังเปิดอยู่ ทำให้รถที่จอดในบ้านออกไม่ได้

ส่วนข้อความในคลิประบุ จิตนึกคิดเขามีบ้างไหม? ถ้าคุณมีเพื่อนบ้านจอดรถขวางทางเข้า-ออก หน้าบ้านตลอดแบบนี้ แจ้งเจ้าของไปแล้วหลายครั้งก็ยังเกิดขึ้น ไม่ไหวนะคะ เคยเดินไปแจ้งพนักงานแล้ว พนักงานบอกไม่ใช่รถบ้านเขาและชอบตึงหน้า ซุบซิบ ปล. บริษัทรับจัดบูทอีเว้นชื่อดัง ปล 2. ทางบ้านเราไม่ไต้ต้องการอะไร คุณจะทำงานเสียงดัง ขนของอะไรก็แล้วแต่ ขอแค่ไม่จอดขวางทางเข้า-ออก ยังให้ไม่ได้เลย

นอกจากนี้ คุณขวัญ เจ้าของบ้านผู้เสียหาย ยังได้บอกด้วยว่า เคยแจ้งเจ้าของบ้านไปแล้ว ก็ได้แค่อ้างว่าติดป้ายบอกแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาเหมือนเดิม จึงขอความคิดเห็นทุกคนว่าควรทำอย่างไร เพราะในบ้านมีคนท้อง ที่ผ่านมาตนเคยติดต่อไปแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่เคยมาขอโทษ มาพบเพื่อพูดคุยหาทางออกร่วมกัน ซึ่งพอนิติหมู่บ้านไปคุย เขาก็อ้างว่าไม่ใช่รถของบ้านเขา ทั้งที่ทุกรายที่เอารถมาจอด ก็เดินเข้าบ้านฝั่งตรงข้ามไป ถ้ามันเกิดเหตุสุดวิสัยที่เราจำเป็นต้องออก เราจะไปจับมือใครดมว่าเป็นรถใคร ตนมองว่าไม่ควรปัดความรับผิดชอบ

ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมทะลุ 1 ล้านครั้ง หลายคนเข้ามาแนะนำวิธีแก้ปัญหา แก้เผ็ดต่างๆ นานา รวมถึงแชร์ประสบการณ์ซื้อบ้านผิดชีวิตเปลี่ยน เพราะมีเพื่อนบ้านเห็นแก่ตัวเช่นนี้ 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88