คนร้ายใช้อาวุธปืน ปล้นธนาคารในห้างดังย่านบางกะปิก่อนหลบหนีไปอย่างลอยนวล

คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ ใช้อาวุธปืนปล้นธนาคารในห้างดังย่านบางกะปิ ได้เงินสดไปกว่า 6 แสนบาท เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

บุกเดี่ยวปล้นแบงก์ห้างดัง กวาดไปครึ่งล้าน หลังช่วงบ่ายเพิ่งมีคนแทงในห้างเดียวกัน

 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 24 ม.ค. ร.ต.อ.เทวินทร์ ศรีพั่ว รอง สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธชิงทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว ตำรวจฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

 

 

ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 3 ของห้าง พบพนักงานธนาคารอยู่ในอาการตื่นตระหนก ให้การว่า ธนาคารปิดทำการเมื่อเวลา 18.00 น. แต่ยังมีพนักงานบางส่วนตรวจสอบความถูกต้องของการทำธุรกรรมการเงินของลูกค้าจนเสร็จสิ้น ก่อนเกิดเหตุพนักงานได้เดินออกจากธนาคาร ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 27-28 ปี รูปร่างเตี้ย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีถุงผ้า ใส่หมวกสีดำ สวมหน้ากากอนามัย มีอาวุธปืน บังคับให้พนักงานเดินกลับเข้าไปในธนาคารอีกรอบ แล้วใช้ปืนขู่บังคับให้เปิดตู้เซฟ ได้เงินไป 6 แสนบาท ใส่ถุงผ้า จากนั้นคนร้ายวิ่งหนีหายไป แต่มีพยานเห็นว่าหลบหนีออกไปทางหลังห้าง เจ้าหน้าที่วิทยุสกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว

 

 

พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 กล่าวว่า การตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีคนร้ายก่อเหตุเพียงหนึ่งคน ได้เงินไปประมาณ 6 แสนบาท แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุต้องขอตรวจสอบก่อนเป็นอาวุธปืนจริงหรือไม่ เนื่องภาพจากกล้องวงจรปิดยังไม่ชัดเจน แต่พบว่าคนร้ายมีการมานั่งดูลาดเลาล่วงหน้าโดยใช้เวลานานอยู่พอสมควรก่อนที่จะก่อเหตุ

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหารูปพรรณสัณฐานและเส้นทางการหลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด/REAL Channel Thailand