คนร้ายใช้อาวุธสงคราม ยิงถล่มบ้าน “อดีตผู้ใหญ่บ้าน”บางงอน จ.สุราษฎร์ฯ ดับ 4 ศพ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 เม.ย. พ.ต.ต.จเร ขำแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต จำนวน 4 ราย เหตุเกิดบ้านในสวนปาล์มน้ำมัน พื้นที่ หมู่ 8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ศรัญญู ชํานาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พิสูจหลักฐาน 8 และกู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้แบบสองชั้นในสวนปาล์ม เลขที่ 91 หมู่ที่ 8 ต.กะเปา บริเวณใกล้ศาลาหน้าบ้าน ข้างโอ่งน้ำ พบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางนิลทิพย์ ปาลคะเชนทร์ หรือ แตง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ที่ 8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธรรมรงค์ นิลนิยม หรือผู้ใหญ่รงค์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ 1 ต.บางงอน อ.พุนพิน จสุราษฎร์ธานีอดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.บางงอน นายพรศักดิ์ เพชรชู หรือผู้ใหญ่เกราะ อายุ 56 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 13 ต.ท่าขนอน และ ชายไทยไม่ทราบชื่อ และสกุล

นอกจากนี้บริเวณหน้าบ้านทั้งในรั้วและนอกรั้วพบ ปลอกกระสุนอาวุธปืนสงครามขนาด 5.56 มม. ไม่น้อยกว่าร้อยปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกันที่เกิดไม่ให้บุคภายนอกเข้า

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 65 นายธรรมรงค์ เคยถูกลอบยิงด้วยอาวุธสงครามมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88