คนใกล้ชิดเผย “จีจี้ สุพิชชา” เคยถูกแฟนหนุ่มทำร้าย-ปืนจ่อหัว

จากกรณีพบศพหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณแยกอโศก-เพชรบุรี ซึ่งตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งจากเพื่อนของผู้เสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายวันนี้

โดยฝ่ายหญิง ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันพบศพฝ่ายชายที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารอากาศ มีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน พร้อมพบอาวุธปืนตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัด เจ้าหน้าที่ถึงได้เก็บไว้ตรวจสอบ และตรวจหาเขม่าดินปืนเพื่อพิสูจน์ว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใด หรือบุคคลที่สาม 

ต่อมามีการเปิดเผยว่า หญิงสาวเน็ตไอดอล คือ จีจี้ สุพิชชา เจ้าของเพจ เรื่องของจี้ ส่วนฝ่ายชายคือแฟนหนุ่มที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารอากาศ บุตรชายของนายทหารระดับสูง

ต่อมาในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ มีการขุดคุ้ยโพสต์เก่า ในตอนที่ทั้งสองคนเคยเลิกรากันไปช่วงหนึ่ง ซึ่งมีแฟนคลับเข้าไปถามจีจี้ว่า เลิกรากันด้วยสาเหตุใด จีจี้โพสต์ภาพร่างกายที่มีรอยบอบช้ำจากการถูกทำร้ายแทนคำตอบ ก่อนจะลบออกไป

สอดคล้องกับการรายงานของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่โพสต์ผ่านเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ระบุว่า

คนใกล้ชิด จีจี้ เน็ตไอดอลคนดัง ที่เสียชีวิตพร้อมกับแฟนหนุ่มในห้องพักคอนโดย่านอโศก-เพชร ให้ข้อมูลกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ว่า จีจี้โดนทำร้ายประจำ จนเลิกกันไป ตอนนั้นทุบตี และเคยใช้ปืนจ่อหัว ข่มขู่ และกลับมาคบกันอีก โดยฝ่ายชายบอกกับน้องจีจี้ว่า จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และน้องจีจี้ก็เชื่อใจ วันสงกรานต์ก็ไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกัน ไม่มีท่าทีทะเลาะอะไรกัน จนมารู้ว่าจีจี้ถูกยิงเสียชีวิต “อยากถามว่า ทำไมต้องทำจีจี้ด้วย” 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88