ครูคณิตแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับศิษย์ ม.1 ในห้องน้ำโรงเรียน คลิปว่อนโซเชียล

ครูประจำชั้นและสอนวิชาคณิตศาสตร์ โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ ที่หลอกล่อกระทำชำเรา เด็กม.1 และแอบถ่ายคลิป พ่อทราบข่าวแทบช็อก

 

 

 

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2564 นายเอ (นามสมมติ) ผู้ปกครองชาวอำเภอกระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้นำหลักฐานคลิปวิดีโอ ที่ถูกแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ และข้อความแชตสนทนาที่ไม่เหมาะสม ระหว่างครูประจำชั้นกับลูกสาวของตัวเอง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผู้กำกับการ สภ.กระสัง ให้เอาผิดกับ นายบี (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นครูประจำชั้นและสอนวิชาคณิตศาสตร์ โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ ที่หลอกล่อกระทำชำเรา ด.ญ.ซี (นามสมมติ) ลูกสาว ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 ทั้งที่เป็นลูกศิษย์ของตัวเอง ทั้งยังมีการแอบถ่ายคลิปขณะครูมีสัมพันธ์กับลูกสาวในห้องน้ำของโรงเรียน ซึ่งคาดว่าครูน่าจะเป็นคนถ่ายเอง ถูกนำไปแชร์ในโลกโซเชียลอีกด้วย ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับลูกสาวเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีการส่งข้อความหาลูกสาว ในลักษณะห้ามเอาเรื่องไปบอกใคร แต่ถ้าผู้ปกครองรู้ก็อย่าแจ้งความ เดี๋ยวจะเคลียร์เองว่า “ถ้ายายรู้เรื่องให้โทรหา ถ้าไม่กล้าโทรให้บอกว่าเดี๋ยวรับผิดชอบเอง อย่าแจ้งตำรวจ เพราะถ้าแจ้งตำรวจจะรับผิดชอบไม่ได้” 

 
 
 

นายเอ เล่าต่อว่า ตนทำงานอยู่ที่ จ.นครราชสีมา ส่วนลูกสาวอยู่กับตายาย ที่ อ.กระสัง เมื่อคืนพี่สาวโทรมาบอกว่ามีคลิปครูประจำชั้นมีอะไรกับลูกสาวถูกนำไปแชร์ในโซเชียล ตนก็ตกใจมากทำอะไรไม่ถูก เช้ามืดก็รีบลางานขับรถมาที่บ้านทันที พอได้เห็นคลิปก็พยายามถามลูกสาว แต่ลูกสาวยังไม่พูดอะไร ตนจึงเอาโทรศัพท์จากลูกสาวมาไล่เช็กดู ก็พบข้อความที่ครูคนดังกล่าว แชตหาลูกสาวในลักษณะที่ไม่เหมาะสม จึงตัดสินใจนำคลิปวิดีโอและข้อความแชตเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง เพื่อให้เอาผิดกับครูประจำชั้นที่กระทำชำเราลูกสาว ซึ่งหัวอกคนเป็นพ่อรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น และอยากถามว่าทำไมครูถึงทำกับลูกสาวของตนเองแบบนี้ ยังมีจรรยาบรรณความเป็นครูอยู่หรือไม่ ซึ่งตนคิดว่าโรงเรียนเป็นสถานที่ปลอดภัยที่สุด และครูเปรียบเสมือนพ่อแม่คนที่สองของนักเรียน แต่กลับมากระทำกับลูกศิษย์แบบนี้ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมเรียกร้องให้ต้นสังกัดหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงและเอาผิดกับครูคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด 

 
 
 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งความไว้แล้ว พร้อมทั้งจะประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย และส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อประกอบสำนวนคดี จากนั้นจะเรียกครูที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ ตามกระบวนการขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ThaiPBS/nationtv