ครูสอนดนตรีใช้ปืนยิงตัวตายในโรงเรียน

ครูหนุ่ม สอนวิชาดนตรี โรงเรียนอนุบาลที่บึงสามพัน เพชรบูรณ์ จบปัญหาชีวิต ด้วยการก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายคาโรงเรียน แม่ยายบอกไม่เคยรู้ลูกเขยมีปัญหา และไม่เคยรู้ว่ามีปืน  เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อครูหนุ่มสอนดนตรี โรงเรียนอนุบาลพื้นที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ใช้ปืนจ่อยิงหัวตัวเองเสียชีวิตข้างรถเก๋ง ด้านภรรยาช็อกไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ได้ ยันสามีไม่เคยมีเรื่องเครียดหรือปัญหามาก่อน มาเข้าเวรตามปกติ

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. พ.ต.ต.ปัญพิสิษฐ์ มิ่งเมือง สารวัตรสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตาย เหตุเกิดที่ภายในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งใน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบึงสามพัน และหน่วยกู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งสีขาว ของนายกตัญญู บุญดิษฐ์ หรือครูยู อายุ 36 ปี ครูสอนดนตรีของโรงเรียนอนุบาลบึงสามพัน จอดอยู่ ข้างรถมีรอยคราบเลือด ใกล้กันพบร่าง นายกตัญญู หรือครูยู ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับขวา 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ คาดว่าผู้ตายน่าจะลงมือก่อเหตุยิงตัวเองจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุยังไม่มีใครทราบ และจะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน มาทำการตรวจสอบวิถีกระสุน ตรวจสถานที่จุดเกิดเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง ว่าผู้ตายก่อเหตุยิงตัวเองจนเสียชีวิต หรือถูกฆาตกรรม ขณะที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ ได้สั่งหยุดการเรียนการสอนชั่วคราว

นายส้ม (ขอสงวนนามสกุล) แม่ยายผู้ตาย เล่าว่า เขา (ผู้ตาย) ก็ไม่มีอะไร หลังจากส่งถั่วงอกก็มาเข้าเวรที่โรงเรียน ที่ผ่านมา ไม่เคยบอกว่ามีเรื่องกับใคร ส่วนตัวยังไม่ทราบว่าเป็นการฆ่าตัวเองหรือไม่ ต้องรอฟังตำรวจก่อน มารู้ข่าวช่วง 06.00 น. ปกติก็ไม่ทราบว่าเขามีปืน ไม่เคยรู้ 

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนเนื้อหา : thairath / dailynews / news.ch7


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88