ครูสาวคนดัง TikTok หลอกคบซ้อนหนุ่ม 7 คน

รายการโหนกระแส พูดคุยกันกรณีครูสาวคนหนึ่ง หลอกคบซ้อนผู้ชายทีละหลายๆ คน มีคนที่คอยดูแล สนับสนุนเรื่องเงิน ส่งข้าว ส่งน้ำ จนสุดท้ายมาโป๊ะ เมื่อบรรดาผู้ชายที่เป็นผู้เสียหายมารวมกลุ่ม จับเข่าคุยกัน ทำให้เรื่องแดงขึ้นมาว่า ครูสาวคนนี้ คบกับผู้ชายมากถึง 7 คนพร้อมกัน เท่าที่ตามหาเจอในตอนนี้

คุณจิมมี่ ผู้เสียหายคนแรก บอกว่า รู้จัก ครู อ. ผ่านทางเฟซบุ๊ก เขามาเป็นครูอยู่ใกล้ๆ บ้าน มีเรื่องให้พูดคุย รู้จักกัน จะเห็นเขาโพสต์เรื่อยๆ ว่ามีเรื่องเดือดร้อนเรื่องเงิน ตนก็ได้ช่วยเหลือ ส่งเงินให้เขาไป

ผ่านไปสักระยะ ตนเสนอว่า ถ้า ครู อ. ติดขัดปัญหาอะไร ตนพร้อมจะช่วย ขอให้มาคบกันได้ไหม แล้วตนจะเอาเงินไปฝากให้ฝ่ายหญิงดูแล ผู้หญิงก็บอกตลอดว่า ถ้าจะเอาเงินคืนวันไหน ให้บอกล่วงหน้า จะไปหาเงินมาคืนให้ แต่ตนบอกว่าไม่ต้อง ให้เก็บเอาไว้รอวันที่ตนไปขอเขาแต่งงาน ตั้งใจจะสร้างครอบครัวกับเขาจริงๆ 

ตลอดเวลาที่คบกัน ไม่เคยมีรูปคู่ เวลาเขาเลิกงานกลับมาก็จะขึ้นห้องนอน บอกว่าเหนื่อย ไลน์ไปไม่อ่าน ทักไปไม่ตอบ ทั้งๆ ที่เห็นว่าออนไลน์เฟซบุ๊ก TikTok อยู่ตลอด แต่เขาก็จะอ้างว่าทำงานเหนื่อย อยากนอน คอนโดเขาตนก็ไม่เคยขึ้น เอาข้าว เอาอาหารมาฝากให้เขาทุกวัน แต่เขาบอกว่าเขาโลกส่วนตัวสูง ได้กินข้าวกันครั้งแรกคือหลังจากคบกันมาร่วม 2 ปี ในวันเกิดเขา เป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นคอนโด โดยกินข้าวโดยที่มีญาติพี่น้องเขาอยู่ด้วย พอกลับมาจากกินข้าวมื้อนั้น ก็เลยมารู้ทีหลังว่า มีประเด็นขึ้นมา จับได้ว่าเขาคบซ้อนผู้ชายมากถึง 7 คน

ขณะที่คุณไนท์ อีกหนึ่งผู้เสียหาย บอกว่ารู้จักกับ ครู อ. คนนี้ผ่านแอปหาคู่ ตั้งแต่ปี 64 คบหาเป็นแฟนกันมา ตลอดเวลาที่คบกัน ก็มีการช่วยเหลือเรื่องเงินกัน ตนโอนให้เขาบ้าง เขาโอนให้ตนบ้าง แต่เรื่องผู้ชาย จะจับได้ตลอดว่าเขามีการแอบคุย แอบไปเที่ยวกับผู้ชายหลายคน มีทั้งตำรวจ ทั้งทหารบก ทหารอากาศ จับได้จากรูปที่ผู้ชายลงรูปว่าไปเที่ยวกัน พอไปถาม เขาก็พยายามบ่ายเบี่ยง พอจำนนด้วยหลักฐานก็ค่อยยอมรับ 

ไล่เรียงจากที่จับได้ มีคนที่เขาคบซ้อน คนหนึ่งเป็นทหาร สห. เขาไปเที่ยวด้วยกัน 1 ครั้ง มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน 1 ครั้ง คนต่อมาเป็นทหารอากาศ ก็มีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ส่วนพี่จิมมี่ เขาบอกว่าเป็นพี่ที่มาตามจีบ คอยส่งข้าวส่งน้ำให้

สุดท้ายตนไล่เรียงจนเจอผู้เสียหายที่ถูกหลอกคบซ้อน ได้ 4 คน ทั้งผู้ชายที่คบกับเขา ทั้งภรรยาของตำรวจที่คบกับเขา ประชุมสายคุยกัน 4 คน จนเขายอมรับผิด แล้วบอกว่าจะเลิกกับทุกคน
ตนเลิกกับ ครู อ. คนนี้ไป จนกระทั่งวันเกิดเขา ตนก็ไปหาเขา เอาของไปให้เขา ตนก็รู้ว่าวันนั้นพี่จิมมี่ไปด้วย ตนก็นั่งรออยู่ใต้คอนโด จนกว่าพี่จิมมี่จะกลับ ค่อยขึ้นไปหาเขา ตอนนั้นรู้อยู่แล้วว่าพี่จิมมี่ถูกหลอกคบซ้อนเหมือนกัน แต่ตนเลิกกับ ครู อ. ไปแล้ว ก็เลยไม่ได้ว่าอะไร แล้วก็ยอมนั่งรอ ไม่ขึ้นไปปรากฎตัว เพื่อไม่ให้เขาโป๊ะแตก

สาเหตุที่ตนออกมาพูดวันนี้ เพราะตนสงสารพี่จิมมี่ ที่ถูกหลอกเงินไปเยอะแล้ว ไนท์เคยทักไปหาจิมมี่นานแล้ว จิมมี่เคยเอาแชตให้ ครู อ. ดู ถามว่าเป็นใคร ครู อ. บอกว่าให้บล็อกไปเลย คนนี้เป็นคนที่เลิกกันไปแล้วยังตามมาตอแย

คุณเอ อีกหนึ่งผู้เสียหายที่เป็นนักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ โฟนอินเข้ามาเล่า ตนรู้จักครูคนนี้ผ่านทาง TikTok โดยตอนที่ตนคบหากับ ครู อ. รายนี้ ไปหาเขา ค้างที่คอนโดเขาอยู่เป็นระยะ ทุกครั้งที่ตนไปหาเขาที่ห้อง เขาจะบอกตนว่าให้เอาอาหารที่วางอยู่ข้างล่างขึ้นมาด้วย ตอนแรกก็คิดว่าเขาสั่งผ่านแอป ไรเดอร์มาส่ง แต่ก็ไม่รู้ว่าเวลาอยู่ด้วยกันเขาไปกดสั่งตอนไหน ถึงมีของมาส่งได้ทุกวัน เพิ่งมารู้ว่าเป็นอาหารที่พี่จิมมี่เอามาให้

แต่เคยมีครั้งหนึ่งที่ คุณจิมมี่โทรมาหา ครู อ. แต่เขาหลับอยู่ ตนเป็นคนรับสายแทน แล้วตนบอกว่าครูหลับอยู่ เขาก็วางสายไป พอ ครู อ. เขาตื่นขึ้นมา ตนก็ถามว่า จิมมี่เป็นใคร เขาก็ไม่ตอบ แล้วก็หลับต่อ หลังจากนั้นตนระแคะระคายว่าเขาน่าจะมีคนอื่นอีก สุดท้ายคิดว่าน่าจะไปกันไม่รอด ก็เลยเลิกรากับเขาไป

ขณะที่ทนายมองว่า เรื่องนี้การให้มันน่าเป็นการให้โดยสเน่หาจริงๆ แต่ในเรื่องของช่องทางกฎหมาย มันเข้าข่ายว่าเขาน่าจะผิดวินัยข้าราชการ ประพฤติชั่วร้ายแรง เพราะทราบว่าเขาจดทะเบียนสมรสกับผู้ชายคนหนึ่ง ตำแหน่ง ผอ. เพิ่งจะมาหย่าขาดกันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เรื่องนี้น่าจะเอาผิดวินัยข้าราชการได้ ซึ่งน่าจะมีการไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหายกัน ซึ่งต้องแล้วแต่คุณจิมมี่ว่าจะทำยังไง 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88