ครูสาวสวยไวรัลรำไทย ทำตามคำขอ แต่งชุดนางอัปสราเต็มยศ ขลังจนขนลุก!

ครูนาฏศิลป์ไวรัลรำไทย 11 ล้านวิว ทำตามเสียงเรียกร้อง แต่งชุดนางอัปสราเต็มยศโชว์อีกครั้ง ขลังจนขนลุก

จากกรณีผู้ใช้ TikTok @postage17 ซึ่งเป็นครูสอนนาฏศิลป์ ได้โพสต์คลิปขณะรำ กํมฺรเตงฺชคตฺศรีศิขรีศวร ซึ่งผลงานต้นฉบับมาจากนาฏยศิลป์อีสาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยคุณครูสวมชุดข้าราชการสีกากีที่ดูปกติธรรมดา แต่เมื่อออกท่าร่ายรำ กลับงดงามอ่อนช้อยจนคนดูแทบละสายตาไม่ได้ 
โดยคลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมครูสาวมากมาย หลายคนอยากเห็นครูรำในชุดสำหรับการแสดงแบบเต็มๆ ซึ่งล่าสุด คุณครูได้ทำตามเสียงเรียกร้อง ได้โพสต์คลิป กํมฺรเตงฺชคตฺศรีศิขรีศวร อีกครั้งและมาในชุดนางอัปสราเต็มยศ ทั้งงดงามและมีมนต์ขลังสุดๆ โดยคุณครูระบุว่า ทำคลิปการแสดงขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณเสียงตอบรับและคำชื่นชมของทุกคน ซึ่งคลิปที่เป็นไวรัลล่าสุดมีผู้เข้าชมกว่า 11 ล้านครั้งแล้ว

สำหรับครูสาวคนสวยเจ้าของคลิป มีชื่อว่า อังศุนิตย์ วรรณลี หรือ ครูแตมป์ อายุ 32 ปี จบการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง เอกนาฏศิลป์ไทย ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สมัยเรียนเคยชนะรางวัลออกแบบการแสดงนาฏศิลป์ไทยสร้างสรรค์ในการแข่งขันศิลปะหัตกรรมนักเรียน ทั้งเหรียญเงินและเหรียญทองหลายปีติดต่อกัน และเคยรับบทนางเอกละครอีสาน งานกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 24 ปัจจุบันเป็นครูชำนาญการ โรงเรียนเดชอุดม จ.อุบลราชธานี

ครูแตมป์ ออกรายการคุณพระช่วย ช่วงภูมิปัญญาไทย และเคยผ่านงานในวงการบันเทิง จากแสดงมิวสิควิดีโอเพลง ลบคำว่ารัก 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88