คลังพัสดุขนส่งสีแดงแตก ลูกค้าต้องหาของด้วยตัวเอง

ขนส่งสีแดงเจ้าดัง ทำวุ่น ปิดคลังสินค้าย่านลำลูกกา ปทุมธานี ไม่ให้ทำงานทั้งที่ยังมีกองพัสดุเหลืออยู่ หลังพนักงานประท้วงถูกตัดเงินเดือนเหลือค่าส่งชิ้นละ 7 บาท แถมส่งไลน์ไล่พนักงานที่เคลื่อนไหว

 

 

@pae.uzi #ขนส่งสีแดงคลังแตก #ลูกค้าหาของเอง #พนักงานไม่มีเงินเดือน #บริษัทเเฟรนไชน์ #เรื่องต้องไปถึง #โหนกระแส ♬ เสียงต้นฉบับ – แ丶ฉ丶ล丶บ

 

 



ก่อนหน้านี้ พนักงานแฟรนไชส์บริษัทขนส่งสีแดงดังกล่าวได้รวมตัวกันพบนายจ้างเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม หลังจากพบว่าทางบริษัทฯ ได้ปรับเปลี่ยนการจ้างงานโดยจากพนักงานที่มีเงินเดือนจะตัดออกทุกอย่างโดยที่ไม่บอกพนักงานทุกคนล่วงหน้า 1 เดือน เปลี่ยนมาเป็นได้ค่าตอบแทนส่งพัสดุชิ้นละ 7 บาท อีกทั้งลดสวัสดิการและตัดประกันสังคมออก ส่วนพนักงานประจำได้เปลี่ยนสัญญาเป็นแบบเดือนต่อเดือน อีกทั้งยังหักภาษีพนักงานเดือนละ 2-3 พันบาท



นอกจากนี้ ยังพบว่าพนักงานที่ออกมาเคลื่อนไหวถูกฝ่ายนายจ้างส่งไลน์แจ้งว่าได้พ้นสภาพการเป็นพนักงาน อ้างว่าทำให้บริษัทฯ เสียชื่อเสียงอีกด้วย

 



อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Nutnicha Kongraksa” ได้ออกมาอัปเดตสถานการณ์ โดยได้ระบุว่า ขนส่งสีแดงๆ (ที่ไม่ใช่ n b) ลำลูกกา ตอนนี้ไม่มี พนง.ส่งแล้วนะคะ ลาออกกันหมด อันนี้โกดังของสาขา 04Lum Luk Ka08 โกดังชุมพลข้างๆ หมากัดยาง พัสดุใครตกค้างแนะนำไปหาเองดีที่สุดค่ะ เพราะรอก็ไม่รู้จะมี พนง.ส่งให้เมื่อไหร่ ของเราตกค้าง 2 กล่อง เมื่อตอนเที่ยงไปหามาได้มากล่องหนึ่ง ขาดอีกกล่องยังหาไม่เจอ มีคนไปตามหาพัสดุตัวเองกันหลายคนเลยค่ะ



อัปเดตเพิ่มเติมค่ะ น้องธุรการคลังแจ้งว่าพรุ่งนี้ 23 ต.ค. 64 ทาง สนง.ใหญ่จะส่งเจ้าหน้าที่มาเคลียร์ของเพื่อทยอยจัดส่งของให้ ลค.ค่ะ อาจจะต้องรอหน่อยค่ะ



ประมาณ 4 ทุ่มมีคน inbox มาบอกให้ลบเพราะผิด พ.ร.บ.คอมพ์ แล้วจะหาของแล้วส่งให้ ถ้าได้ของเมื่อไหร่จะมาลบแล้วกันนะคะ



พื้นที่ลำลูกกา โกดังตามนี้ค่ะ ลองเช็กสาขาตามเลขพัสดุดูอีกทีนะคะว่ารหัสสาขาไหน (cr. Bowwie Pawarisa ขออนุญาตก๊อปนะคะ)


1. โกดังลาดสวาย
DC ลาดสวาย
https://maps.app.goo.gl/wwbMBneXuwKfJKi88
2. แทรกกิ้งเราขึ้นว่า สาขา 04Lam luk ka08 ของเราอยู่ที่นี่ค่ะ โกดังม่วงๆ โกดังแรกขวามือ
Dropped pin
https://maps.app.goo.gl/REkASCrmTUxUED1C9
3. แทรกกิ้งขึ้นว่า สาขา 04Lam luk ka066 ของเราอยู่ที่นี่ค่ะ เข้าไปแล้วไปถามคนแถวนั้นอีกทีนะคะว่าโกดังไหน เพราะมีหลายโกดัง
https://maps.app.goo.gl/8Vk2CXjJ9j7Qg2uc9
4. ฝากเพิ่มข้อมูลอีก 1 คลังนะคะ
คลังสินค้า สาขา 04Lam Luk Ka065 ลาดสวาย,ลำลูกกา :
https://goo.gl/maps/nQwHNntV4d2JHsyq9


 

 

 

 

ขอบคุณ FB:Nutnicha Kongraksa/ผู้จัดการออนไลน์/Tiktok: