คลิปปะทะเดือด ลูกค้าได้ของไม่ตรงปก บุกตามถึงบ้านแม่ค้า แต่แม่ค้าถอดรองเท้าตบ ปังตอชี้หน้า

หนุ่มบุกคืนของแม่ค้าออนไลน์ถึงบ้าน หลังส่งของไม่ตรงปกมา อึ้งเจอรัวด่าเป็นภาษาจีน โดนเอารองเท้าตบ มีดปังตอขู่ ไม่ยอมคืนเงิน แล้วขับรถหนีไป ชาวเน็ตแฉวีรกรรมเพียบ

 

 

 

 วันที่ 29 ตุลาคม 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 มีการเล่าเรื่องราวพร้อมคลิปของลูกเพจที่ได้สั่งซื้อของออนไลน์เป็นถุงมือยางไซซ์ L จำนวน 3,400 ชุด แต่พอของมาถึงลมแทบจับ เพราะทางร้านมีการยัดไส้ถุงมือไซซ์อื่นมาด้วย เมื่อตรวจเช็กของทั้งหมด พบว่า ไซซ์ L ที่เธอต้องการมีเพียง 360 ชุด อีก 3,040 ชุด เป็นไซซ์ XL ซึ่งเขาไม่ต้องการ

 

 

ด้วยเหตุนี้ เขาจึงเดินทางไปยังที่ร้านเพื่อไปคืนพัสดุและขอเงินคืน เนื่องจากของที่ได้มานั้นใช้ไม่ได้จริง ๆ พอไปถึงที่หมายก็เกิดการโต้เถียงกัน ทางแม่ค้าไม่ยอมคืนเงิน อ้างว่าไม่มีตังค์ แต่ที่พีคที่สุดคือ แม่ค้านั้นเป็นคนจีน พูดไทยไม่ค่อยได้ ตอนที่มีการฟาดปากกัน ก็ชี้หน้าด่าเป็นภาษาจีน แปลความหมายไม่ออกว่าหมายถึงอะไร

 

 

การทะเลาะกันบานปลายจนถึงขั้นดุเดือด ฝั่งแม่ค้าถอดรองเท้ายกขึ้นมาตบฝั่งลูกค้า 2-3 ครั้งจนลูกค้าต้องถอยหนี แล้วแม่ค้าก็กลับไปเอามีดปังตอจากในบ้านออกมาขู่ พร้อมกับด่าทอเป็นภาษาจีนอีกครั้ง จากนั้น แม่ค้าก็เดินไปที่รถ ทำให้ฝั่งลูกค้ารีบสั่ง รปภ. ให้มาขวางรถ เพราะกลัวอีกฝ่ายจะหลบหนี และขอให้วางอาวุธลง

 

 

 มาถึงจุดนี้ ทางแม่ค้าพูดไทยทำนองว่า เอามาป้องกันตัวเอง และจะไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง แต่ทางลูกค้าก็สวนไปว่า ที่นี่ไม่มีใครมีอาวุธ และที่นี่คือพื้นที่ สน.วังทองหลาง จะเป็นคนแจ้งตำรวจให้มาเอง พอถึงจุดนี้ ทางแม่ค้าก็ขับรถหนีออกไปทันที โดยที่ไม่มีใครห้ามได้

 

นอกจากนี้ ทางเพจมีการเปิดเผยข้อมูลว่า แม่ค้าคนดังกล่าวอาจมีคดีหลอกลวง โกงเงินติดตัวอยู่หลายคดี มูลค่าไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท แล้วก็ย้ายบริษัทหนีไปเรื่อย ๆ ส่วนวิธีกำราบลูกค้า คือ ขู่แจ้งความจับลูกค้าก่อน บอกว่า คนไทยมาหลอกซื้อของ หลอกคนจีน เป็นต้น

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/kapook.com/อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1