คลิปเด็ด หมีบุกบ้าน ปะทะเดือด ฝูงหมา

คลิปเด็ดที่เป็นไวรัลทั้วโลก เมื่อหมีบุกบ้าน ปะทะฝูงหมา โดยแม่หมีและลูกหมี 2 ตัว ได้ปีนรัวบ้านหญิงคนหนึ่ง แต่ฝูงหมาที่เธอเลี้ยงไว้ต่างพากันส่งเสียงเห่า และขับไล่เพื่อให้หมีแม่ลูกหนี้ไป ส่วนด้านแม่หมีก็ต่อสู้กับฝูงหมา จนเจ้าของบ้านเห็นท่าไม่ดี จึงออกมาใช้มือเปล่าผลักหมีให้ตกจากรั่ว เพื่อช่วยหมาของเธอไว้ได้อย่างปลอดภัย

 

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา หญิงสาววัยรุ่น กล้าหาญมากๆ เธอเข้าไปผลักหมีตัวใหญ่ด้วยมือเปล่า ให้ออกจากกำแพงสนามหลังบ้าน เพื่อช่วยชีวิตสุนัขที่เธอเลี้ยงไว้จากแม่หมีที่กำลังปีนบุกบ้านของเธอ แล้วรีบวิ่งหนีเข้าบ้านไป

 

ชื่นชมในความกล้า สาวใจเด็ดสู้กับหมีด้วยมือเปล่า เพื่อปกป้องสุนัขของเธอ

 

วันนี้ 2 มิ.ย. 64 เกิดเป็นภาพระทึกว่อนโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ เมื่อสำนักข่าว ABC เผยภาพของสาววัย 17 ปีรายหนึ่งที่อาศัยอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐเข้าต่อกรกับหมีแม่ลูกอ่อนด้วยมือเปล่าด้วยหวังจะช่วยชีวิตสุนัขที่เลี้ยงไว้

 

ชื่นชมในความกล้า สาวใจเด็ดสู้กับหมีด้วยมือเปล่า เพื่อปกป้องสุนัขของเธอ

 

วีดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นหมีแม่ลูกอ่อนเดินอยู่บนกำแพงบ้านพร้อมลูกๆอีก 2 ตัว ก่อนที่สุนัขจะวิ่งออกมาเห่าเพื่อปกป้องอนาเขต โดยหมีตัวนั้นพยายามสู้กลับจนสุนัขล่าถอย ก่อนที่เด็กสาวจะวิ่งออกมาพยายามสู้กับหมีและผลักหมีตกกำแพงไป พร้อมกับอุ้มสุนัขตัวเล็กหนีออกมาให้พ้นอันตราย

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/คมชัดลึก/TNN