เปิดภาพวงจรปิด นาทีโจ๋ยกพวกรุมยำในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า (คลิป)

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นย่านสำโรงใต้ยกพวกตะลุมบอลกันภายในห้องฉุกเฉิน จนทั้งคุณหมอ คุณพยาบาล และคนไข้ ต้องหนีตายกัน  เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีกลุ่มวับรุ่นจำนวนหลายสิบคนเข้าไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทและไล่ทำร้ายกันภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินของทางโรงพยาบาลได้รับความเสียหาย

 

โดยภายในห้องฉุกเฉินมีอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์และข้าวของ โต๊ะ เก้าอี้ กระจัดกระจายเกลื่อนห้องฉุกเฉิน และมีกระจกหน้าต่างและประตูกระจกห้องแพทย์แตกได้รับความหาย หน้าลิฟพบรอยเลือดอยู่ที่พื้นและกระจก ร่วมทั้งเก้าอี้ไม้และพลาสติกแตกกระจายอยู่เกลื่อนพื้นเช่นกัน ส่วนผู้ก่อเหตุได้พากันแยกย้ายหลบหนี

นางพยาบาลที่อยู่ในห้องฉุกเฉินได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่มมีผู้บาดเจ็บถูกแทงมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมา 2 นาย ซึ่งขณะนั้นวุ่นวายพอสมควรเพราะมีเพื่อน ๆ ของผู้บาดเจ็บมาด้วยหลายคน หลังแพทย์ให้การรักษาผู้บาดเจ็บเสร็จประมาณ 2 ทุ่มกว่า ๆ พรรคพวกฝ่ายคู่กรณีก็ตามมาขี่รถจักรยานยนต์ตามมากว่า 20 กว่าคัน มาจอดที่หน้าโรงพยาบาลก่อนที่จะกรูกันเข้าซึ่งมีอาวุธทั้งไม้เบสบอลเก้าอี้และไม้มอบถูพื้น มาทำร้ายเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ทำให้เพื่อนของผู้บาดเจ็บต้องหนีเข้ามาในของฉุกเฉิน ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้เดินถืออาวุธเข้ามาไล่ทำร้ายฝ่ายเพื่อนผู้บาดเจ็บกันในห้องฉุกเฉินทั้งตีและขว้างปาข้าวของปาเก้าอี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลวิถารามชัยปราการ ได้เล่านาทีระทึกว่า เมื่อช่วงหัวค่ำเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ก็ได้มีเพื่อน ๆ ของผู้บาดเจ็บขี่และซ้อนท้ายพาผู้บาดเจ็บที่ถูกแทงเข้าที่ไหปลาร้าข้างซ้ายแต่เลือดไม่ออก ซึ่งขณะมาถึงที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บหมดสติอยู่ หลังจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้พาเข้าในห้องฉุกเฉินแพทย์ได้ทำการปั้มหัวใจและจับชีพจร ของผู้บาดเจ็บพบว่าขณะมาถึงโรงพยาบาล ผู้บาดเจ็บหัวใจหยุดเต้นแล้ว แพทย์พยาบาลจึงได้ช่วยกันปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ซึ่งขณะนั้นแพทย์ได้บอกกับทางญาติของผู้บาดเจ็บว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตก่อนที่จะมาถึงโรงพยาบาลแล้ว ทำให้พรรคของผู้ตายไม่พอใจได้กรูกันเข้าไปทำร้ายหมอซึ่งแพทย์หญิงและพนักงานเวนเปล โดยหาว่าหมอไม่ยอมช่วยเพื่อนของเขา

ขอบคุณข่าวจาก เรื่องนี้ถึงโต๊ะหมัด
ขอบคุณต้นปราการ