คุณยายลิซ่า ดีใจแทนอยากให้ลิซ่าเป็นที่รักของคนทั้งโลก

คุณยายสมัคร มโนบาล คุณยายของลิซ่า สุดปลื้ม เมื่อเห็น MV ล่าสุดของลิซ่า และได้กล่าวว่าดีใจแทนอยากให้ลิซ่าเป็นที่รักของคนทั้งโลก ฝากบอกยายสบายดีไม่ต้องห่วง 

 

 

เมื่อวันที่ 10 ก.ย.64 หลังจากลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BlackPink ได้ปล่อยผลงานมิวสิกวิดีโอผลงานเพลงโซโลเพลงแรก “LALISA” เมื่อเวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทยของวันที่ 10 ก.ย. หลังจากที่แฟนๆ ได้กรี๊ดหลังปล่อยมิวสิกวิดีโอให้ได้ชมกัน ล่าสุด วันที่ 11 ก.ย. 64 หลังโพสคลิปมาได้ประมาณ 22 ชม. ก็มียอดวิวในยูทูบจากผู้ชมทั่วโลกถึงกว่า 67 ล้านวิวแล้ว

 

 


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านตามา ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของลิซ่า พบนางสมัคร มโนบาล อายุ 88 ปี ยายที่เลี้ยงลิซ่ามาตั้งแต่เด็ก บอกว่า หลังทราบข่าวจากวัยรุ่นในหมู่บ้านมาบอก พร้อมเอา MV ของหลานมาให้ดู รู้สึกปลื้มใจมาก โดยเฉพาะหลังทราบข่าวว่ามีคนเข้าไปดูแล้วกว่า 30 ล้านคนภายใน 5 ชม. ตอนนี้ตนแก่แล้ว ทำได้แค่ดีใจแทนหลาน อยากให้หลานเป็นที่รักของคนทั้งโลก และอยากให้หลานปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง ลึกๆ ก็อยากเห็นหน้าหลานตัวเป็นๆ เพราะไม่ได้เห็นนานแล้ว ส่วนยายยังสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง

 

 
 
 

นางสาวกมลรัตน์ ปักษา อายุ 28 ปี เลขที่ 34 ถ.นางรอง-บุรีรัมย์ ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เอฟซีของลิซ่า บอกว่า เห็น MV ของลิซ่าแล้วเป็นปลื้ม นอกจากเพลงจะเพราะแล้ว ลิซ่า ยังสวมชฎาที่หัว พร้อมกับภาพปราสาทเขาพนมรุ้ง โดยเฉพาะฉากหลังของ MV จะเห็นภาพพรรณไม้ของไทย มีทั้ง มะละกอ กล้วย เฟื่องฟ้า และผักตำลึง เป็นต้น แสดงว่าน้องลิซ่า ตั้งใจจะเผยแพร่ ศิลปะของไทยอย่างชัดเจน ยอมรับดีใจกับน้องด้วย.

 

ปังมาก! “ลิซ่า” สวมชุดไทยในเอ็มวี โซโล่ “LALISA”  ดีไซเนอร์บรรจงออกแบบสุดพิเศษ

ปังมาก! “ลิซ่า” สวมชุดไทยในเอ็มวี โซโล่ “LALISA”  ดีไซเนอร์บรรจงออกแบบสุดพิเศษ

ปังมาก! “ลิซ่า” สวมชุดไทยในเอ็มวี โซโล่ “LALISA”  ดีไซเนอร์บรรจงออกแบบสุดพิเศษ

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ