สุดเลว…พ่อฆ่าลูกในไส้ตัวเองเพราะอยากได้ลูกสะใภ้ทำเมีย

สุดเลว…พ่อฆ่าลูกในไส้ตัวเองเพราะอยากได้ลูกสะใภ้ทำเมีย
แอบบุกปล้ำจนได้ลูกสะใภ้หลายครั้ง ลูกสะใภ้เพิ่งคลอดลูกชายได้ 9 เดือนและยังป่วยเป็นโรคทาลัสซีเมีย ต้องทนอยู่อย่างหวามอมขมกลืน ไม่กล้าบอกผัว สุดท้ายผัวจับได้ ทะเลาะกับพ่อหลายครั้ง ก่อนถูกพ่อหลอกไปเชือดคอฆ่ายัดใส่กระสอบฝั่งดินบนเนินเขาในป่าสวนยาง ด้านหลังภูพิชิตรีสอร์ท พื้นที่ หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา จนมีชาวบ้านไปพบถุงกระสอบโผล่จากดิน และมีกลิ่นเหม็นเน่า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบ พบโครงกระดูกมนุษย์ จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ตายชื่อ “นายชาญชัย ปลอดแก่นทอง” อายุ 21 ปี เป็นชาว อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ผู้ตายมาเช่าบ้านอยู่กับครอบครัวราม 6 คน อยู่ห่างจากที่พบศพประมาณ1 กม. ที่บ้านเลขที่ 27/9 หมู่ 8 บ้านปลักลำเพ็ง ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา

 

“น.ส.รจนา เหล็มปาน” อายุ 20 ปี เมียผู้ตายบอก…น่าจะเป็น “นายอรุณ ปลอดแก่นทอง” อายุ 41 ปี พ่อผัวเป็นคนฆ่าลูกชายตัวเอง เพราะอยากได้ตนเป็นเมีย ยอมรับว่า…มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวหลายครั้งกับพ่อผัว โดยไม่ยินยอม กระทั้งผู้ตายจับได้มีเรื่องทะเลาะกับพ่อหลายครั้ง ก่อนหายตัวไปเมื่อวันที่ 30 เม.ย.63 ทั้งคู่ออกไปกรีดยางด้วยกัน ก่อนที่พ่อผัวจะกลับมาคนเดียว เคยถามพ่อผัวหลายครั้งว่า…”นายชาญชัย” ผู้ตายหายไปไหน พ่อผัวบอก…ไปแล้ว แต่ไม่บอกว่า…ไปไหน ก่อนที่ทั้งหมดจะเก็บของย้ายกลับไปอยู่บ้านที่ จ.พัทลุง “น.ส.รจนา” ยังบอกอีกว่า…แม่เลี้ยง (เมียใหม่ “นายอรุณ”) เคยแอบมาเตือนว่า…ให้ไปบอกผู้ตายระวังตัวให้ดี เพราะพ่อผัวจะฆ่าเพื่อที่จะเอาตนมาทำเมีย

“นางวันวิสา รามทิพย์” อายุ 40 ปี แม่แท้ๆของ “นายชาญชัย” บอก…แยกทางกับพ่อผู้ตายมากว่า 20 ปี ต่างคนต่างมีครอบครัวใหม่ ผู้ตายอยู่กับพ่อ ก่อนเกิดเหตุ…ผู้ตายโทรศัพท์มาบอกว่า…ทะเลาะกับพ่อ พ่อจะฆ่าเพื่อจะเอาลูกสะใภ้ไปทำเมีย และผู้ตายยังสอบถามว่า…จะมีการเกณฑ์ทหารวันไหน #อยากจะไปสมัครเป็นทหารเกณฑ์ และยังบอกอีกว่า…ตอนที่ผู้ตายหายไป “นายอรุณ” ได้โทรศัพท์มาหาที่บ้านแกล้งถามว่า…ผู้ตายมาหาที่บ้านหรือป่าว ซึ่งก็บอกไปว่า…ไม่ได้มา และยังทำทีพูดว่า…เดี่ยวก็กลับมาเพราะหายไปแบบนี้ประจำ ก่อนจะเอ่ยปากขอน้องชายของผู้ตายไปช่วยกรีดยาง ตนเชื่อว่าน่าจะหลอกมาฆ่าปิดปากอีกคน เพราะน้องชายผู้ตาย #-รู้เรื่องพฤติกรรมของคนเป็นพ่อดี
“นายประสิทธิ์ รามทิพย์” อายุ 52 ปี ผัวใหม่ “นางวันวิสา” และเป็นพ่อเลี้ยงผู้ตาย ออกมาแฉหมดเปลือกว่า…”นายอรุณ” เคยก่อเหตุพยามปล้ำขืนใจหลานสาวในใส้ของตัวเองมาแล้ว #แต่ไม่สำเร็จ และยังเคยปล้ำอดีตเมียเก่าผู้ตาย ทำให้อดีตเมียเก่าผู้ตายหนีไปไม่กลับมาอีกเลย ก่อนจะมาก่อเหตุข่มขืน “น.ส.รจนา” ซึ่งเพิ่งคลอดลูกได้ 9 เดือน แต่ต้อง จำใจอยู่เพื่อลูก

เบื้องต้น..”นายอรุณ ปลอดแก่นทอง” ให้การปฏิเสธ ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่เค้นสอบจนยอมรับสารภาพว่า…ลงมือฆ่าลูกตัวเองจริง อ้างว่า…ผู้ตายติดยา และเอามีดจะมาแทงตังเองก่อน จึงเกิดการแย่งมีดกัน ตนเองแย่งมีดได้จึงปาดคอลูกชายตาย แล้วเอาศพไปฝั่งที่จุดเกิดเหตุดังกล่าว แต่ไม่ยอมพูดถึงสัมพันธ์สวาทกับลูกสะใภ้ เจ้าหน้าที่แจ้ง 2 ข้อหาหนักคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ให้ไปยื่นเรื่องประกันในชั้นศาลวงเงิน 7 แสนบาท ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังคุมตัวขึ้นรถไปฟากขังผลัดแรกที่ศาล จ.สงขลา เมีย “นายอรุณ” พร้อมลูกชายวัย 11 ขวบ ซึ่งเดินทางมาสอบถามเรื่องการขอยื่นเรื่องประกันตัว ทั้งสามคนพ่อแม่ลูกได้เข้าไปสวมกอดกันและปล่อยโฮร้องให้อย่างน่าเวทนา


ขอบคุณข่าวจาก Lapaz Cho