ฆ่าหมกส้วม เพราะแค้นที่ถูกข่มขืน

เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำของร้านอาหารที่ปิดตัวไปแล้ว ทราบชื่อคือ นายไก่ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี โดยมีบาดแผลฉีกขาดที่กกหูซ้าย ใบหน้า แผลเป็นรูที่ราวนมด้านซ้ายตรงหัวใจและที่ท้อง นอนตะแคงเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 วัน ซึ่งทางญาติได้แจ้งความคนหายไว้ก่อนหน้าที่จะพบศพ โดยผู้เสียชีวิตมีอาชีพชาวประมงพื้นบ้าน

ต่อมาวันที่ 1 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา เข้าตรวจสอบหาวัตถุพยานเพิ่มเติม ที่ร้านอาหารร้างในพื้นที่ ม.5 ต.พุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี จุดเกิดเหตุพบศพ นายไก่ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ซึ่งถูกฆาตกรรมเสียชีวิตในห้องน้ำของอาคาร โดยพบศพเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบพบปลายมีดที่ผู้ก่อเหตุใช้ ซึ้งเป็นมีดทำครัวและก้อนหินในการสังหาร

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นป่ารกทึบ ต้องเดินเข้าไปประมาณ 50 เมตร มีอาคารที่ถูกทิ้งร้างมาเป็นเวลานานสภาพพุพัง มีห้องพัก 4 หลัง มีห้องโถง 1 ห้อง และห้องน้ำ 1 ห้อง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวนสอบสวน จนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนในพื้นที่ จึงดำเนินการติดตามตัวมาสอบสวน โดยเบื้องต้นรับสารภาพว่าลงมือจริงในช่วงเย็นของวันที่ 27 ก.ย. ด้วยการใช้มีดทำครัวแทง ก่อนที่มีดจะหักและใช้หินทุบ ส่วนสาเหตุที่ลงมือฆาตกรรมดังกล่าว เพราะแค้นที่โดนหลอกไปข่มขืน และในวันเดียวกันผู้ตายพยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์อีกแต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม ผู้ตายจึงข่มขู่ว่าจะไปบอกผู้ปกครองหากไม่ยินยอม จึงโกรธและลงมือก่อเหตุ ก่อนจะเอากระเป๋าและเอาเงินไป 600 บาท