ฆ่าโหดหมกป่า 3 โจ๋สมุทรสาคร

วัยรุ่นชายไทย จำนวน 3 คน อายุประมาณ 16-18 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณศีรษะ โดยมีเลือดแห้งกรังอาบติดใบหน้าคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง ใกล้กันพบหมอนและผ้าห่ม ตะแกรงหน้ารถจักรยานยนต์มีอุปกรณ์เสพยาบ้าและขวดน้ำวางอยู่

 

ช็อก! พบร่าง 3 วัยรุ่น แก๊งหมู่ 5 หมกพงหญ้า สุดเถื่อนเฮดช็อตทุกราย - ข่าวสด

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 มี.ค. 2564 พ.ต.ท.อนุรักษ์ ดีคล้าย สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุพบศพชายไทย 3 คนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในป่าปรือ ซอยลิงเก่า ม.5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.อ.กัณตพล โพธิ์อ๊ะ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร พ.ต.ท.ชุมพรฉัตร์สงวนชัย รองผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

 
ช็อก! พบร่าง 3 วัยรุ่น แก๊งหมู่ 5 หมกพงหญ้า สุดเถื่อนเฮดช็อตทุกราย - ข่าวสด
 

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนภายในซอยเดินเข้าป่าปรือประมาณ 200 เมตร พบศพวัยรุ่นชายไทย จำนวน 3 คน อายุประมาณ 16-18 ปี ทราบชื่อเบื้องต้นคือ นายคิว นายป๋อง และนายออม นอนกองรวมกันอยู่ โดยสภาพศพมีทั้งคนสวมเสื้อและไม่สวมเสื้อ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณศีรษะ โดยมีเลือดแห้งกรังอาบติดใบหน้าคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง ใกล้กันพบหมอนและผ้าห่ม ตะแกรงหน้ารถจักรยานยนต์มีอุปกรณ์เสพยาบ้าและขวดน้ำวางอยู่

 

จากการสอบถาม ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี บอกว่า ขณะที่ตนจะไปเล่นน้ำกับเพื่อนที่ฝั่งหมู่ 4 และเดินผ่านป่าเข้ามาเห็นมีคนนอนอยู่นึกว่าหลับ แต่ดูอีกทีก็เห็นว่าเสียชีวิตแล้ว จึงเดินออกไปแจ้งผู้ใหญ่ให้มาตรวจสอบ

 

ส่วนทางด้าน นายวิชาญ จันทร์โชติ ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร บอกว่า ผู้เสียชีวิตกลุ่มนี้พบว่าเป็นเด็กอยู่บริเวณรอบชุมชน เคยอยู่แถวบ้านเอื้ออาทร ชอบลักเล็กขโมยน้อย อายุระหว่าง 16-18 ปี โดยแก๊งนี้มี 5 คน และหลังสุดได้ก่อเหตุขโมยสายไฟ ก่อนที่จะมาพบว่าเสียชีวิต

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นคาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะโกรธแค้น หรือมีปัญหาส่วนตัวกับกลุ่มผู้ตายจึงลงมือทำร้าย ซึ่งจะได้ตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิต และจะประสานญาติมาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด