งานนี้มีเฮ!! คนละครึ่งเฟส 1 จะได้รับ เฟส 2 อัตโนมัติ หากทำตามเงื่อนไขที่กำหนด

คนละครึ่งเฟส 1 มีสิทธิรับไม้ต่อเฟส 2 อัตโนมัติ หากใช้ 3,000 บาทแรก หมดภายใน 31 ธ.ค. 2563 โครงการนี้ถือเป็นโครงการระดับท็อปของรัฐบาลชุดนี้เลยก็ว่าได้ เพราะได้รับการยอมรับ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะไปที่ไหนต่างก็พบเห็นป้ายคนละครึ่งเรียงรายเต็มไปหมด ทางภาครัฐจึงนำโครงการนี้มาต่อยอดเพื่อให้คนไทยได้ใช้จ่ายอย่างแฮปปี้ และประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย

วันที่ 23 พ.ย.63 นายพรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กล่าวว่า เรื่องขยายโครงการคนละครึ่งเฟส 2 คาดมีความชัดเจนในเดือน ธ.ค. และเปิดให้ใช้ช่วง ม.ค.64 ถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน

พร้อมขยายเวลาการใช้จ่ายให้คนที่ลงทะเบียนในเฟส1 โดยอัตโนมัติ แต่มีเงื่อนไขที่ว่า ต้องใช้สิทธิ 3,000 บาท เดิม ให้หมดภายในวันที่ 31 ธ.ค.63 นี้เท่านั้น ส่วนคนที่ลงทะเบียนคนละครึ่งในเฟส 2 จะเริ่มช้สิทธิได้ช่วงเดือนมกราคม 2564 ไม่สามารถรับสิทธิย้อนหลังได้ แต่จะได้รับวงเงินเท่าไหร่ให้รอความชัดเจนอีกที

 

ทั้งนี้สำหรับผู้ใช้สิทธิในเฟส 1 ทางระบบจะมีปุ่ม หรือข้อความยืนยันถึงผู้ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 1  เพื่อให้กดยืนยันว่าจะเข้าร่วมมาตรการในเฟส 2 ต่อหรือไม่  หากจะเข้าร่วมโครงการต่อให้กดยืนยัน เพื่อเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 2 ได้ทันที