คลิปสุดสยอง! งู 4 ฟุต เลื้อยเข้าปากหญิงรัสเซียขณะหลับ หมอช่วยดึงออกระทึก!

สื่อต่างประเทศแพร่ภาพสยอง ทีมผ่าตัดของโรงพยาบาลในสาธารณรัฐดาเกสถาน ประเทศรัสเซีย ดึงงูความยาว 4 ฟุต(1.2เมตร) ออกจากปากของผู้หญิงคนหนึ่ง ทำเอาบรรดาแพทย์ถึงกับกรีดร้องด้วยความกลัว คาดงูตัวดังกล่าวน่าจะเลื้อยเข้าสู่ร่างของสตรีผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ระหว่างที่เธอหลับใหล

ในวิดีโอการแพทย์อันน่าสยดสยอง พบเห็นแพทย์กำลังดึงงูความยาวราวๆ 4 ฟุตออกจากปากผู้หญิงชาวรัสเซียคนหนึ่ง โดยเชื่อกันว่างูตัวนี้เลื้อยเข้าปาก ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ในบริเวณสวนของบ้านพัก ในหมูบ้านเลวาชี สาธารณรัฐดาเกสถาน ตามรายงานของสื่อมวลชนท้องถิ่น

สื่อมวลชนรายงานว่า เบื้องต้นหญิงสาววัยรุ่นรายนี้รู้สึกไม่สบายจึงรุดไปโรงพยาบาล แพทย์ได้ให้ยาระงับความรู้สึก เปิดทางให้ทีมผ่าตัดทำการสอดกล้องเข้าไปในตัว เพื่อดูต้นตอของปัญหา และสุดท้ายก็พบสาเหตุของปัญหาที่ไม่คาดคิดมาก่อน

ภาพวิดีโอพบเห็นแพทย์ชายคนหนึ่ง สวมถุงมือกำลังดึงงูออกมา หลังจากสอดท่อลงไปตามคำขอของคนไข้หญิง และได้ยินเสียงเขาพูดขึ้นว่า “ดูซิ เราเจออะไร” จากนั้นแพทย์หญิงคนหนึ่งก็คว้างูตัวดังกล่าวด้วยท่าทีขยะแขยง พร้อมกับดูงงูออกมาจากปากของคนไข้

พอดึงตัวงูพ้นจากปากคนไข้หมดทั้งตัว แพทย์หญิงถึงกับสะดุ้งถอยหลังกลับด้วยความขยะแขยง ส่วนแพทย์คนอื่นๆอ้าปากค้างด้วยความสยดสยอง ตอนที่งูแกว่งไปมาตามท่อสอด ก่อนนำซากของมันใส่ไว้ในกะละมัง

ไม่เป็นที่ชัดเจนว่างูยังคงมีชีวิตอยู่หรือไม่ หรือมันอยู่ภายในร่างกายของวัยรุ่นหญิงมานานแค่ไหน ขณะที่กระทรวงสาธารณสุขดาเกสถานไม่ขอแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์นี้

สื่อมวลชนท้องถิ่นรายงานว่าไม่บ่อยครั้งนักที่งูจะเลื้อยเข้าไปในปากของมนุษย์ แค่คนเก่าคนแก่เคยแนะนำคนหนุ่มสาวว่าไม่ควรนอนหลับกลางแจ้ง เพราะเสี่ยงที่งูจะเลื้อยเข้าเข้าปาก

 

โคตรสยอง!งูเลื้อยเข้าปากตอนนอนหลับ ทีมผ่าตัดต้องช่วยกันดึงออกสื่อต่างประเทศแพร่ภาพสยอง ทีมผ่าตัดของโรงพยาบาลในสาธารณรัฐดาเกสถาน ประเทศรัสเซีย ดึงงูความยาว 4 ฟุต(1.2เมตร) ออกจากปากของผู้หญิงคนหนึ่ง ทำเอาบรรดาแพทย์ถึงกับกรีดร้องด้วยความกลัว คาดงูตัวดังกล่าวน่าจะเลื้อยเข้าสู่ร่างของสตรีผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ระหว่างที่เธอหลับใหลในวิดีโอการแพทย์อันน่าสยดสยอง พบเห็นแพทย์กำลังดึงงูความยาวราวๆ 4 ฟุตออกจากปากผู้หญิงชาวรัสเซียคนหนึ่ง โดยเชื่อกันว่างูตัวนี้เลื้อยเข้าปาก ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ในบริเวณสวนของบ้านพัก ในหมูบ้านเลวาชี สาธารณรัฐดาเกสถาน ตามรายงานของสื่อมวลชนท้องถิ่นสื่อมวลชนรายงานว่า เบื้องต้นหญิงสาววัยรุ่นรายนี้รู้สึกไม่สบายจึงรุดไปโรงพยาบาล แพทย์ได้ให้ยาระงับความรู้สึก เปิดทางให้ทีมผ่าตัดทำการสอดกล้องเข้าไปในตัว เพื่อดูต้นตอของปัญหา และสุดท้ายก็พบสาเหตุของปัญหาที่ไม่คาดคิดมาก่อนภาพวิดีโอพบเห็นแพทย์ชายคนหนึ่ง สวมถึงมือกำลังดึงงูออกมา หลังจากสอดท่อลงไปตามคำขอของคนไข้หญิง และได้ยินเสียงเขาพูดขึ้นว่า "ดูซิ เราเจออะไร" จากนั้นแพทย์หญิงคนหนึ่งก็คว้างูตัวดังกล่าวด้วยท่าทีขยะแขยง พร้อมกับดูงงูออกมาจากปากของคนไข้พอดึงตัวงูพ้นจากปากคนไข้หมดทั้งตัว แพทย์หญิงถึงกับสะดุ้งถอยหลังกลับด้วยความขยแขยง ส่วนแพทย์คนอื่นๆอ้าปากค้างด้วยความสยดสยอง ตอนที่งูแกว่งไปมาตามท่อสอด ก่อนนำซากของมันใส่ไว้ในกะละมังไม่เป็นที่ชัดเจนว่างูยังคงมีชีวิตอยู่หรือไม่ หรือมันอยู่ภายในร่างกายของวัยรุ่นหญิงมานานแค่ไหน ขณะที่กระทรวงสาธารณสุขดาเกสถานไม่ขอแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์นี้สื่อมวลชนท้องถิ่นรายงานว่าไม่บ่อยครั้งนักที่งูจะเลื้อยเข้าไปในปากของมนุษย์ แค่คนเก่าคนแก่เคยแนะนำคนหนุ่มสาวว่าไม่ควรนอนหลับกลางแจ้ง เพราะเสี่ยงที่งูจะเลื้อยเข้าเข้าปากที่มา: เดลิสตาร/mgr onlineAke Srisuwan

Posted by Ake Srisuwan on Monday, August 31, 2020

 

เครดิต : Ake Srisuwan