จับบาทหลวง อัดคลิปโป๊บนแท่นบูชา

สำนักงานข่าว DailyMail ของอังกฤษ รายงานข่าวการจับกุมบาทหลวง และ 2 ดาราสาวหนังโป๊ ที่อัดคลิปการร่วมรักกันบนแท่นพิธี บาทหลวงคนนี้คือ พระเทรฟวิส คลาร์ก นักบวชนิกายโรมันคาทอลิก อายุ 37 ปี ในเมืองเพิร์ลริเวอร์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐ ถูกตำรวจจับเมื่อปลายเดือนที่แล้ว จากการอัดคลิปตัวเองมีเพศสัมพันธ์อย่างเร่าร้อนกับนักแสดงภาพยนตร์ผู้ใหญ่ 2 คน คือนางสาวมินดี ดิกซัน อายุ 41 ปี และนางสาวเมลิสซา เฉิง อายุ 23 ปี

เรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างทั้ง 3 คนกำลังร่วมกิจกรรมเข้าจังหวะหมู่บนแท่นบูชาในโบสถ์ที่เกิดเหตุ แต่ขณะนั้นมีชาวบ้านคนหนึ่งเดินผ่านโบสถ์และเห็นมีไฟเปิดอยู่ทั้งที่ไม่ใช่ช่วงนมัสการพระเจ้า จึงเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นด้านใน และพบภาพที่น่าตื่นเต้นดังกล่าว

ผู้เห็นเหตุการณ์รายนี้เผยว่า ผู้หญิง 2 คนนั้นแต่งชุดคอร์เซ็ตและสวมรองเท้าส้นสูง ทั้งยังเห็นมีการใช้เซ็กซ์ทอย และจัดไฟประกอบฉากอย่างสวยงาม โดยมีโทรศัพท์มือถือตั้งบนขาตั้งบันทึกภาพเอาไว้ด้วย ขณะที่หลวงพี่คลาร์กเปลือยครึ่งท่อน

นอกจากนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ยังถ่ายคลิปเอาไว้ได้ ก่อนโทรเรียกตำรวจให้มาตรวจสอบ

เมื่อตำรวจมาถึง ผู้หญิงทั้ง 2 คนบอกว่า ตนเพียงแค่แสดงบทบาทสมมติกับหลวงพี่คลาร์กเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ตำรวจตัดสินใจจับกุมทั้ง 3 คน ด้วยความผิดเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ในสถานที่ที่ไม่ลับตาคน ซึ่งทำให้หลวงพี่คลาร์กต้องสึกทันที หลังจากบวชมาตั้งแต่ปี 2556

ส่วนสาธุคุณเกรกอรี ไอมอนด์ อาร์กบิชอปแห่งสังฆมณฑลนิวออร์ลีนส์ ก็ไปเยี่ยมโบสถ์ที่เกิดเหตุและทำพิธีปัดเป่าแท่นบูชาดังกล่าวแล้ว