จับพ่อเลี้ยงโหดทำเด็ก 6 ขวบบาดเจ็บแล้วจับเด็กใส่ในรถ

พ่อเลี้ยงเด็ก 6 ขวบ อ้างไม่มีเจตนาฆ่า แค่จับเหวี่ยงใส่ล้อรถ เพราะโมโหที่เด็กเซ้าซี้จะไปจับปูด้วย ผลชันสูตรพบเด็กกะโหลกร้าว ขังในรถจนสิ้นใจ  

 

 

 

จากกรณีเด็กชาย อายุ 6 ขวบ เสียชีวิตปริศนาในรถเก๋ง บริเวณหมู่บ้านใน อ.แหลมงอบ จ.ตราด สภาพศพมีเลือดออกที่จมูก โดยแม่ของเด็กที่เสียชีวิตไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการสอบสวน ส่วนทางพ่อเลี้ยงอ้างว่าลูกปวดหลัง ให้นอนบ้านไม่ได้ ต่อมาโรงพยาบาลตราดเผยผลชันสูตรศพเบื้องต้น พบว่าตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ กะโหลกศีรษะร้าว แขนและขาหัก ส่วนอวัยวะภายในอยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง กระทั่งพ่อเลี้ยงยอมเปิดปากรับสารภาพว่าทำร้ายลูกเลี้ยงจริง

 

 

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2565 นายปัญญา ชัยเชียงเอม พ่อเลี้ยงเด็กชายวัย 6 ขวบ ให้สัมภาษณ์ว่า คืนเกินเหตุประมาณเที่ยงคืน ตนและลูกเลี้ยงเข้ามานอนในรถตามปกติ ตอนนั้นตนกำลังมีอารมณ์หงุดหงิด เพราะลูกเลี้ยงเซ้าซี้อยากจะขอไปจับปูด้วย ตนบอกว่าไม่ได้ เพราะเป็นเด็กต้องพักผ่อน แต่ก็ยังเซ้าซี้เล่นซนอยู่ในรถ จนลูกเลี้ยงทำของตก ทำให้ตนเกิดความโมโหจับลูกเลี้ยงเหวี่ยงใส่ล้อรถยนต์จนบาดเจ็บ ตอนนั้นเรียกลูกเลี้ยงยังลืมตามองหน้าปกติ เมื่อนำตัวไปนอนในรถก็ยังพลิกตัวไปมา ก่อนที่ตนจะออกไปจับปูให้ลูกเลี้ยงกิน เพราะลูกเลี้ยงอยากกิน

 

พ่อเลี้ยง ทำร้ายลูก 6 ขวบดับ อ้างไม่เจตนา แค่จับเหวี่ยงใส่ล้อรถ ฉุนเซ้าซี้จะไปจับปูด้วย

 

นายปัญญา กล่าวอีกว่า ตนไม่ได้มีเจตนาทำร้ายลูกเลี้ยงจนเสียชีวิต แต่ด้วยเด็กที่ตัวเล็ก อาจจะพลั้งมือไปบ้าง แล้วไม่ได้แจ้งใครตั้งแต่แรกหลังเหวี่ยงแล้ว เพราะไม่คิดว่าลูกเลี้ยงจะถึงขั้นเสียชีวิต ส่วนเหตุผลที่ไม่ยอมรับตั้งแต่แรกเพราะกลัวความผิด ส่วนแม่ไม่มีสวนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเด็ก

 
ที่แท้ฝีมือพ่อเลี้ยงเมายา เปิดปากรับสารภาพ ทำร้ายลูก 6 ขวบ ขังในรถจนสิ้นใจ
 
 
 
 
 
 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/ไทยรัฐ