จับยกครัว เมียสุดแค้น วางแผนให้พ่อ-พี่ชาย ฆ่าผัว แต่ผัวหนีรอด ตร.เผยปมก่อเหตุ

จับยกครัว! เมียแค้นวางแผนกับพ่อ พี่ชาย ฆ่าผัวตัวเอง หลังรู้แอบไปมีสัมพันธ์ลึกกับหลานสาววัย 20 ร่ำไห้อยากให้เห็นใจหัวอกคนเป็นผู้หญิง ถูกผัวสวมเขาแบบนี้

วันนี้ (23 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ่ายวานนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ไชยวาน ได้ร่วมกันจับกุม นายบุญศรี อายุ 65 ปี, นายแสวง อายุ 46 ปี และ น.ส.ราตรี อายุ 44 ปี โดยทั้ง 3 คน เป็นพ่อลูกกัน อยู่บ้านพรนิมิต ต.หัวนาคำ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี

โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชนและพาอาวุธไปในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.20 น. นายสุทธิที อายุ 35 ปี เจ้าหน้าที่ของเทศบาลฯ แห่งหนึ่งใน อ.ศรีธาตุ ได้เดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ไชยวาน ว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ได้มีชาย 2 คนพยายามทำร้าย โดยใช้มีดขว้างใส่กระจกรถยนต์ และใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดและชนิด ยิงใส่รถยนต์ของผู้เสียหาย

เหตุเกิดที่บริเวณสันภูหินลับบริเวณสามแยกขึ้นภูเขาต้องมนต์ หมู่ที่ 6 ต.โพนสูง อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี โชคดีที่ตนเองรอดตายจากคมกระสุนมาได้ อยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุตนเองยังไม่รู้เพราะเรื่องอะไร

ต่อมา พ.ต.อ.รัฐพลชัย เพ็ญสงคราม ผกก.สภ.ไชยวาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกสืบสวนหาตัวคนร้ายจับกุมได้ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านบ้านโนนสมบูรณ์ ต.โพนสูง อ.ไชยวาน

พร้อมยึดอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุคือ 1.อาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก 2.อาวุธปืนชนิดประกอบเอง (ปืนแก็ปยาว) จำนวน 2 กระบอก 3.เครื่องกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 12 นัด 4.ปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 ปลอก

โดยผู้ก่อเหตุทั้งหมด 3 ราย ให้การรับสารภาพ คือ นายบุญศรี อายุ 65 ปี ผู้เป็นพ่อ และเป็นคนยิงอาวุธปืนลูกซองยาวใส่รถของลูกเขย, นายแสวง อายุ 46 ปี ลูกชายนายบุญศรี และเป็นผู้ก่อเหตุขว้างใส่รถน้องเขย และ น.ส.ราตรี อายุ 44 ปี ภรรยาของนายสุทธิที และเป็นคนวางแผนฆ่าสามีตัวเอง โดยทั้ง 3 คนเป็นพ่อลูกกัน พร้อมกับนำตัวทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พ.ต.อ.รัฐพลชัย เพ็ญสงคราม ผกก.สภ.ไชยวาน เปิดเผยว่า มูลเหตุของ 3 พ่อลูกที่ก่อเหตุหวังจะฆ่านายสุทธิทีครั้งนี้ เนื่องจาก น.ส.ราตรี ซึ่งเป็นภรรยากับนายสุทธิที จับได้ว่าสามีตัวเองไปเป็นกิ๊กกับ น.ส.อ้อม (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ และเป็นลูกสาวของนายแสวง พี่ชายที่ทำงานที่ จ.ระยอง

วันเกิดเหตุ น.ส.ราตรี ได้ใช้มือถือของหลานสาววางแผนหลอกให้นายสุทธิที สามี มาพบที่บริเวณแยกบริเวณสันภูหินลับบริเวณสามแยกขึ้นภูเขาต้องมนต์ โดยทักแชตไปหา และได้โทรเรียกให้นายแสวง พี่ชายที่ทำงานอยู่ จ.ระยอง กลับมาบ้าน

พอนายสุทธิทีขับรถปิกอัพมาหา นายแสวงที่หลบอยู่พุ่มไม้ได้ขว้างมีดใส่กระจกรถยนต์ด้านหลังจนแตก จากนั้นนายบุญศรี ซึ่งเป็นพ่อได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงไปที่รถของลูกเขย จนมีรอยกระสุนหลายแห่งประตูด้านข้างด้านซ้าย

จังหวะนั้นเองนายสุทธิทีตกใจได้ขับรถหนีออกไปอย่างรวดเร็ว และมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.ไชยวาน ว่ามีคนซุ่มยิง ตำรวจเราได้สืบสวนหาสาเหตุจนจับกุมได้ทั้งหมด

สาเหตุคือ น.ส.ราตรี เมื่อจับได้ว่า สามีของตนเองแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ น.ส.อ้อม ซึ่งเป็นลูกสาวของพี่ชาย มานานหลายปี แม้บอกให้ทั้งคู่เลิกเท่าไรก็ไม่ยอม และ น.ส.ราตรี เคยไปแจ้งความที่ สภ.ศรีธาตุ ให้ดำเนินคดีกับสามีในข้อหาพรากผู้เยาว์ด้วย อาจจะคับแค้นใจที่ถูกสามีสวมเขาแบบนี้จึงวางแผนฆ่าสามีดังกล่าว

หลังจากนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปชี้ที่เกิดเหตุ ประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจได้ควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไชยวาน เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88