จับแล้ว!!! เด็กหญิง 14 ท้องปริศนา ที่แท้พ่อเลี้ยงเป็นคนเสกเด็กเข้าท้อง

กรณีเด็กหญิง ม.2 อยู่กับครอบครัวที่นับถือองค์เทพ ในหมู่บ้านที่ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ จู่ๆ เกิดตั้งท้อง โดยเด็กบอกกับเจ้าหน้าที่กลุ่มสหวิชาชีพที่ไปร่วมสอบสวนว่า “องค์เทพเป็นคนทำ” ต่อมาความจริงได้ปรากฏว่าคนที่ทำคือ พ่อเลี้ยงของเด็กเอง
(อ่านข่าว ท้องปริศนา!! เด็กหญิงอายุ 14 ปี ยังเรียนอยู่ชั้น ม.2 พบว่าท้องได้ 4 สัปดาห์)

ล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้ง 2 ข้อหาหนัก
1.กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
2.อนาจารเด็กซึ่งอยู่ในความปกครอง
ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.นางรอง
ทราบว่า…พ่อแท้ๆเด็กหญิงเสียชีวิตไปขณะที่เด็กหญิง 14 ยังไม่เกิด ยังอยู่ในท้องแม่ได้ 6 เดือน หลังคลอดไม่นาน แม่เด็กหญิงก็มาได้กับ “นายทวี” มีลูก 3 คน เป็นหญิง 2 คน คือ เด็กหญิงอายุ 14 และพีสาวอายุ 22 ปี ทั้งคู่ถูก “นายทวี” พ่อเลี้ยงข่มขืน โดยอ้างว่าองค์เทพเป็นคนทำ และเป็นชาย 1 คนอายุ 24 ปี รับราชการทหาร

ส่วนพ่อเลี้ยง “นายทวี” มีลูกติด 2 คน เป็นชาย1 คนอายุ 21 ปี และหญิง1 คนอายุ 20 ปี และมีลูกใหม่ด้วยกัน1 คน เป็นหญิงอายุ 6 ขวบ มีอาชีพขับรถขายกับข้าว (รถพุ่มพวง) ชอบดูหมอ เชื่อเรื่องทรงเจ้าเข้าทรง ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร “นางสมมุ่ง ปลัดกอง” ญาติของเด็กบอกได้สอบถามพี่สาวเด็กแล้ว บอกว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนตอนอยู่ ม.5 ตอนถูกข่มขืนเหมือนไม่ใช่ตัวพ่อเลี้ยง ถามว่าตอนทำเห็นเป็นหน้าเทพหรือหน้า “นายทวี” เป็นหน้าพ่อเลี้ยง
“นางแก้ว พาแก้ว” มีศักดิ์เป็นย่าของเด็ก บอกไม่เชื่อว่าองค์เทพทำ ไม่มีอยู่จริง เป็นการอ้างเพื่อสนองตัณหาตัวเองมากกว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ขอบคุณข่าวจาก Lapaz Cho