จับแล้ว 2 ผู้ก่อเหตุ ทิ้งศพเปลือยกลางซอย

จับได้แล้ว 2 ผู้ต้องหาทิ้งศพเปลือยไว้กลางซอย อ้างทำไปเพราะกลัวความผิด จึงนำศพมาทิ้ง หลังจากที่ชวนกันไปเสพยา และเกิดอาการช็อคยาจนเสียชีวิต

 

จากกรณีที่มีผู้พบศพชายนิรนาม  สภาพเปลือยกาย คลุมด้วยผ้าห่ม ถูกทิ้งไว้ภายในซอยหมู่บ้านบุษรา ซอยเพชรเกษม 81 ถนนมาเจริญ แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. หลังมีพลเมืองมาพบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาดูแล และทราบชื่อผู้เสียชีวิตในภายหลังคือ นายชลิต หรือ แซม เณรทรัพย์ อายุ 33 ปี อาชีพพนักงานขายประกัน ชาว จ.สุราษฎร์ธานี จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุพบว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.07 น. วันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้มีรถยนต์โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 2กฉ-3753 กรุงเทพมหานคร ขับมาจากปากซอยเพชรเกษม 81 เลี้ยวเข้ามาภายในหมู่บ้านบุษรา

 

ผวะพบศพหนุ่มเปลือย ถูกทิ้งกลางซอย วงจรปิดจับภาพชัด ถอยรถ

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 7 ม.ค. 64 พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 ได้รับรายงานว่า พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ ทองจันดี ผกก.สน.หนองแขม นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายรุ่งโรจน์ อายุ 43 ปี และ นายสถาปน์พงศ์ อายุ 48 ปี ที่ก่อเหตุร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง และรถยนต์ โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน 2 กณ 3753 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา ท้องที่ สน.ศาลาแดง

 

รวบ 2 หนุ่ม หิ้วศพเปลือยทิ้งกลางซอย อ้างชวนปาร์ตี้ยา ผู้ตายเสพเกินดับ

 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุชักชวนผู้ตายมาร่วมปาร์ตี้เสพยาเสพติดที่บ้านพักหลังดังกล่าว โดยผู้ตายเสพยาเกินขนาดทำให้เกิดอาการหมดสติและเสียชีวิต จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เกรงจะเกิดความผิด ประกอบกับมีอาการเมาจากฤทธิ์ยาเสพติดจึงวางแผนนำศพผู้ตาย ซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยกายใส่กระโปรงท้ายรถนำไปทิ้งที่ถนนมาเจริญ ห่างบ้านพักไม่กี่กิโลเมตร ก่อนจะพากันมุ่งหน้ากลับบ้าน กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมตัว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อหา “ร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ” ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายเอาไว้ก่อน ส่วนคดียาเสพติดที่เกี่ยวข้องจะนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ศาลาแดง ส่วนข้อหาอื่นๆ ที่อาจมีความเกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายและการล่วงละเมิดทางเพศนั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผลผ่าชันสูตรของแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช

 
 
 
ขอบคุณ ไทยรัฐ/ข่าวสด