จับแล้ว 4 หนุ่ม รุมทำร้ายนักเต้นแชมป์โลกสาหัส

จับได้แล้ว 4 วัยรุ่นที่รุมทำร้ายร่างกายนักเต้นแชมป์โลกจนอาการสาหัส ผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การรับสารภาพว่าทำจริง เพียงแต่ควบคุมสติไม่ได้ ต้องการตอบสนองความคึกคะนองเท่านั้น 

 

กระทืบคน

 

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 ธ.ค.63 ชุดสืบสวน สภ.ละหานทราย รายงานไปยัง พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบช.ภ.3 และ พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รอง ผบช.ภ.3 โฆษก ตร.ภาค 3 ว่าได้ควบคุมตัว นายวิกรม กงค์ประโคน หรือกล้า อายุ 22 ปี, นายวรพล กงค์ประโคน หรือมอส อายุ 23 ปี, นายอนุชา ทองโปรด หรือตาล อายุ 20 ปี และ นายสนธยา กงทอง หรือโจ อายุ 20 ปี กลุ่มผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย นายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือแบงค์ อายุ 23 ปี ครูสอนเต้นและนายแบบ จนบาดเจ็บสาหัส ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับการประสานจากญาติผู้ก่อเหตุขอเข้ามอบตัว ที่จุดนัดพบใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ 

 

 

โดยผู้ต้องหาทั้งหมด ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนในคลิปและลงมือทำร้ายจริง วันเกิดเหตุตั้งใจไปจัดงานวันเกิดให้ นายกล้า 1 ใน 4 ผู้ก่อเหตุที่ไปด้วยกัน แต่เกิดอาการเมา แต่ละคนจึงห้ามกันไม่ได้ จึงเข้าก่อเหตุดังกล่าว แต่ไม่ได้คิดว่าหล่อเกินกว่าใคร เพียงแต่ควบคุมสติไม่ได้ ต้องการตอบสนองความคึกคะนองเท่านั้น 

 

กระทืบคน

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สภ.ละหานทราย กล่าวว่า หลังจากได้รับข้อมูลเรื่องหมายจับ ได้ดำเนินการตามขั้นตอน เมื่อได้รับแจ้งว่าผู้ถูกกล่าวหาติดต่อจะมามอบตัว จึงนำกำลังเข้าไปรับตัวที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งตามนัดหมาย ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุนั้น เบื้องต้นทั้งสองฝ่ายไม่รู้จักกันมาก่อน คาดว่าน่าจะเขม่นกันในร้านอาหาร

 
กระทืบคน
 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัวทั้ง 4 คน ฝากขังที่ สภ.ละหานทราย และได้ตรวจวัดอุณหภูมิตามมาตราการป้องกันโควิด-19 โดยแจ้งข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุไห้ผู้นั้นได้รับอันตรายสาหัส” และจะสั่งตัวไปยังศาลจังหวัดนางรองในวันพรุ่งที่ 30 ธ.ค.นี้



ขอบคุณ ไทยรัฐ/Kapook.com