จับแล้ว! กะเทยฆ่าโหด รับหึงหวงแฟนจะไปมีสาวคนใหม่

จากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจส. เมืองขอนแก่นได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตในช่วงเช้าวันที่ 27 พ. ค. ที่ผ่านมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายมานพอำท้าวอายุ 27 ปีชาวบ้านม .1 บ้านจระเข้ต. จระเข้อ. หนองเรือจ. ขอนแก่นบ้านมือสองต. ในเมืองอ. เมืองจ. ขอนแก่น คือนายธรรมพิชาหรือมายด์รอดหนองเข็งอายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 12 ม. 6 ต. โนนอุดมอ. ชุมแพจ. ขอนแก่นเป็นบ้านที่ดีและเป็นมิตร ก่อนหลบหนีไปนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มิ.ย. 63 กองทหารรักษาการณ์ถนนพหลโยธินพ. ต. ต. อ. วิชัยสร้างพรมรองผัง ป.ต.ท. วิวัฒน์จิตโสภากุลรองผัว, 3 พ. ต. ต. ณัฐดนัยสีแข้งสว. กก. 3 ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกายหรือคนไข้อายุ 28 ปีที่ผ่านมาได้รับบาดเจ็บจากการสังหารหมู่ ด็อกนายมานพอำท้าวอายุ 27 ปีแฟนหนุ่มจนเสียชีวิตภายในห้องพักให้เช่าในเมืองอ. เมืองจ. ขอนแก่นก่อนที่จะได้รับความเสียหาย

พ. ต. ท. อ. ณัฐดนัยกล่าวว่าหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นพบศพผู้เสียชีวิตในพื้นที่ดังกล่าวแล้ว เห็นได้ชัดว่าผู้คนที่มีอาการปวดหัวเห็นได้ชัดว่าผู้มีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยมาแล้วเกือบ 7 ปี ขยะก่อนเดินเท้ากว่า 15 กิโลเมตรจากนั้นเดินทางไปที่จังหวัดขอนแก่นโดยใช้ชื่อและหมายเลขบัตรประชาชนก่อนเดินทางด้วยรถไฟ

รายงานข่าวแจ้งว่าจากการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อคืนนี้ผู้น่าสงสารได้รับความทุกข์ทรมานจากความหวาดกลัวที่เกิดขึ้นได้อย่างไร คนที่ถูกปล้นสะดมในพื้นที่และจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้ใดเข้ามาในบริเวณที่เกิดเหตุ รักใครสักคนที่กำลังจะมาหาผู้หญิงคนใหม่โดยการก่อเหตุผู้ต้องหาได้รับการหลบหนีและพยายามที่จะหางานทำเพื่อเงินที่ได้รับจากการโจมตี

ขอบคุณข่าวจากไทยรัฐ