ฉาว!! คลิปว่อน อบต.สไลด์หนอนโชว์กลางสำนักงาน

จากกรณีโลกโซเชียล มีการแชร์คลิปวิดีโอ ความยาว 1.7 นาที อ้างเป็นปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งหนึ่ง ควักอวัยะเพศของตัวเองออกมาเพื่อช่วยตัวเองต่อหน้าพนักงานเจ้าหน้าที่สาวผู้ใต้บังคับบัญชา ภายในสำนักงาน ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ความคืบหน้า วันที่ 29 มิ.ย.63 นายชาญชัย คมานิคม นายอำเภอทุ่งศรีอุดม ได้เรียกพนักงานเจ้าหน้าที่ อบต.โคกชำแระ เข้าพบ พร้อมทั้งสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่หญิงที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อ ส.ต.ท.สุพัฒน์ (สงวนนามสกุล) ปลัด อบต. ปฏิบัติหน้าที่รักษาการนายก อบต. ฐานกระทำอนาจาร พร้อมทั้งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น  นายชาญชัย เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องได้มีการรายงานผู้บังคับบัญชาไปแล้ว และกำลังประสานทางท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี กรณีที่ ส.ต.ท.สุพัฒน์ มีอาการป่วย มีอาการทางประสาทมาหลายปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ ถึง 3 รอบ ซึ่งที่ผ่านมา ผู้ใต้บังคับบัญชา ได้ร้องเรียนเข้ามาขอให้ย้าย ส.ต.ท.สุพัฒน์ ออกนอกพื้นที่ ทางอำเภอทราบถึงอาการป่วย ก็ได้รายงานจังหวัดไปหลายครั้ง และมีการขอความเห็นจากแพทย์โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ ลงความเห็นถึงอาการของ ส.ต.ท.สุพัฒน์ ว่ายังสามารถปฏิบัติราชการต่อได้หรือไม่ แต่ก็ไม่มีการตอบกลับทั้ง 3 รอบ ล่าสุด ส.ต.ท.สุพัฒน์ มีการทำลายเครื่องคอมพิวเตอร์ของ อบต. จนต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวส่งโรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์อีกครั้ง
สำหรับเหตุการณ์ล่าสุดนี้ ทางท้องถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี ได้มีคำสั่งให้ ส.ต.ท.สุพัฒน์ มาช่วยราชการที่จังหวัดโดยมีผลในวันพรุ่งนี้ และจะมีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินการทางด้านวินัย