ซิ่งฝ่าเคอร์ฟิวพุ่งชนตำรวจ สาหัส สมองบวม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 8 มิ.ย.63 ร.ต.อ.เอกโกวิทย์ ศรีนิลทา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย หน้าโรงเรียนนันทวรวิทย์ ม.5 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ ส.ต.ท.กัปตัน อยู่เครือ ผบ.หมู่ (ป.) สภ.บางบัวทอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้นำตัวส่ง รพ.บางบัวทอง ก่อนที่จะส่งต่อมายัง รพ.พระนั่งเกล้า ให้ทีมแพทย์ดูแลอาการ

นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กจ 7446 พิจิตร ซึ่งเป็นของ ส.ต.ท.กัปตัน จอดล้มคว่ำ สภาพด้านหน้าขวาพังยับเยิน ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ 155 หมายเลขทะเบียน 8กภ 1124 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าขวาพังเสียหาย โดยมี นายกรวิทย์ ทัพทิมโกศล อายุ 28 ปี ที่อยู่ 190/3 ม.3 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.บางบัวทอง พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าทาง ส.ต.ท.กัปตัน กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่โรงพัก เพื่อเข้าแถวรายงานตัวออกปฏิบัติหน้าที่ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีขี่ลักษณะย้อนศรมาชนรถของ ส.ต.ท.กัปตัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้รับความกระทบกระเทือนจนสมองบวม ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระนั่งเกล้า ส่วนคู่กรณีถูกรักษาตัวที่ รพ.บางบัวทอง มีอาการปวดศีรษะ

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถจักรยานยนต์ของนายกรวิทย์ ขี่ตีคู่กันมากับรถอีกคันด้วยความเร็ว มุ่งหน้าเข้าตลาดบางบัวทอง โดยรถของนายกรวิทย์ เสียหลักวิ่งกินเลนเฉี่ยวประสานงากับรถของ ส.ต.ท.กัปตัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นต้องรอสอบปากคำนายกรวิทย์ หลังจากหายบาดเจ็บ พร้อมทั้งเตรียมแจ้งข้อหา ขับรถในลักษณะหวาดเสียว, ขับรถประมาทจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ส่วนข้อหาขับขี่รถจักรยานยนต์ขณะมึนเมานั้น กำลังรอผลตรวจวัดแอลกอฮอล์ ว่าเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดหรือไม่

ขอบคุณข่าวจากไทยรัฐ