ชัชชาติตอบปม เทพ โพธิ์งาม ด่ามัวแต่วิ่ง ไม่ยอมทำงาน

เทพ โพธิ์งาม ไลฟ์สดด่าผู้ว่าชัชชาติ ไม่ทำงาน มัวแต่วิ่ง และไลฟ์สดอยู่นั้นแหละ ด้านผู้ว่าออกมาตอบแล้ว ไม่ชอบ ก็ไม่เป็นไร แล้วแต่คนมอง ย้ำไม่ได้เบียดบังเวลาราชการ วิ่งไปเรื่อย ก็มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ

 

 

 

กลายเป็นเรื่องที่กำลังถกเถียงกันในสังคมออนไลน์ เมื่อ เทพ โพธิ์งาม ตลกรุ่นใหญ่ ไลฟ์ผ่านเพจ ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ ในหัวข้อ Thep-Talks พูดจาภาษาเทพ (18/07/2022) ตอนหนึ่งวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยระบุว่าผู้ว่าฯพาเต้นกันอยู่นั่นแหละ บ้านเมืองจะเกิดสงครามจะตายอยู่แล้ว มึงยังเต้นกันอยู่เมื่อไหร่จะหยุดสักที

 

ไลฟ์กันอยู่นั่นแหละ มึงทำงานให้มันจริงจังหน่อย ทุกวันนี้กูยังไม่เห็นว่ามึงจะมีงานอะไร แล้วไอ้พวกอวยผู้ว่าฯ นี่ก็อวยเหลือเกิน ให้ไปเป็นนายกฯ เลย โอ๊ยยย เขาทำงานมาแค่นี้อะ มึงจะไปเหนือกว่าเขาได้ยังไง รัฐบาลทำมาไม่รู้เป็นพัน ๆ อย่างแล้วมั้งโครงการเขาอะ

 

หมั่นไส้คนอวย ไม่ดูมั่งเขาเต้นอยู่ทั้งวัน มึงทำอะไรให้กับประชาชนบ้างไหม พาประชาชนไปเต้นอยู่อย่างนั้น มันก็ได้แค่กลุ่มของพวกมึงแค่นั้นอะ ที่ไปก็มีแต่หน้าเดิมๆ ทั้งนั้น แล้วก็วิ่งอยู่นั่น ไม่รู้ทำอะไร ออกกำลังกายแล้วประชาชนเขาได้อะไร

 

กูบอกให้ไปดูความเรียบร้อยในเมือง ไฟมันสะดวกไหม ขับรถราต้องมี จราจรติดขัดยังไง มึงต้องไปดูตรงนี้ การทำมาหากินการกินอยู่อะไรของคนกรุงเทพฯ เขามีความสุขไหม ไม่ใช่วิ่งอยู่ทั้งวันแล้วเห็นอะไรไหม วิ่งอยู่นั่นแหละ ไลฟ์กันอยู่นั่นแหละ

 

ทั้งนี้ เทพ ยังตอบความคิดเห็นของแฟนคลับว่า ผู้ว่าฯแม่งเป็น 3 นิ้ว บอกให้เลือกคนอื่น เลือกมาอย่างนี้วุ่นวายจะตายXา

 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ลั่นกลางไลฟ์ จวก ชัชชาติ  วิ่งทั้งวันไม่เห็นทำงานอะไร

 

วันที่ 30 ก.ค.2565 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตอบปมนายสุเทพ โพธิ์งาม หรือเทพ โพธิ์งาม อดีตตลกชื่อดังวิจารณ์การทำงานของผู้ว่าว่า ไม่เป็นไร แล้วแต่คนมอง เพราะไม่ได้วิ่งโดยเบียดบังเวลาราชการอยู่แล้ว

 

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ลั่นกลางไลฟ์ จวก ชัชชาติ  วิ่งทั้งวันไม่เห็นทำงานอะไร

 

โดยนายชัชชาติเผยว่า สไตล์การทำงานของตนก็เป็นแบบนี้ แล้วแต่คนมอง ไม่มีอะไรเลย เพียงแค่มาออกกำลังกาย วิ่งไปเรื่อย แล้วแต่คนชอบ ไม่ชอบ

 

“เราไม่ได้ไปเบียดบังเวลาราชการ เราเอาเวลานอก มาออกกำลังกายกันอยู่แล้ว”

ทั้งนี้เทพ โพธิ์งามได้วิจารณ์การทำงานของผู้ว่าชัชชาติ ที่เอาแต่วิ่ง โดยได้วิจารณ์อย่างรุนแรง เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

 
 
 
 
 
ขอบคุณ ข่าวสด/ทีนิวส์/ มติชนออนไลน์