ชายชราสู้กลับโจรชิงทรัพย์

ตำรวจภูเก็ตเร่งติดตามตัวคนร้ายที่บุกเข้าห้องชายชรา เจ้าของห้องสู้กลับ แต่ต้านแรงไม่ไหว โดนรื้อค้นทรัพย์สิน แต่โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

 

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีการเผยแพร่วีดิโอคลิปความยาวประมาณ 2 นาที เป็นเหตุการณ์มีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขาสามส่วน เข้าไปภายในห้อง มีชายสูงอายุอาศัยอยู่เพียงลำพัง โดยชายสูงอายุพยายามป้องกันตัวและทรัพย์สิน ได้ถือไม้พร้อมตะโกนไล่ให้คนร้ายออกไปจากห้อง

 

 

ขณะที่คนร้ายพยายามเดินวนหาทรัพย์สิน ก่อนจะเดินออกจากห้องไป ไม่นานคนร้ายเดินกลับเข้ามาพร้อมเก้าอี้พลาสติก มีการใช้เก้าอี้ดันจนชายสูงวัยล้มลงกระแทกพื้นอย่างแรง จนชายชราร้องลั่น ก่อนคนร้ายจะรีบเดินเข้าไปล้วงหาทรัพย์สินในตัวชายชรา จากนั้นพยายามรื้อค้นทรัพย์สินที่เตียงนอน ก่อนที่จะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

 

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.58 น. วันที่ 21 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง บนถนนโกมารภัจน์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังเกิดเหตุญาติของชายสูงวัยเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต อยู่ระหว่างการหาเบาะแส เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ฝากถึงพี่น้องประชาชน หากพบเห็นบุคคลในภาพขอให้ช่วยแจ้งเบาะแส โดยติดต่อไปที่หมายเลข191 หรือ ที่สภ.เมืองภูเก็ต