ชาวบ้านงง!! สาวสวมชุดชั้นในสีแดง ถูกปล่อยข้างทาง วิ่งหน้าตื่นไล่เคาะรถไปทั่ว

สร้างความตื่นตระหนกเป็นอย่างมากเมื่อสาวเปลือยกายสวมชุดชั้นในสีแดงเพียงตัวเดียววิ่งหน้าตาตื่นเคาะกระจกรถชาวบ้านพูดจาวกไปวนมา ไม่สามารถจับใจความได้ บริเวณอำเภอเมืองโคราชผู้พบเห็นเหตุการบอกเห็นคนขับรถมาปล่อยทิ้งไว้

 

 

วันนี้ (4 ตุลาคม 2564) เวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้รับแจ้งเหตุ จากนายธีระพันธ์ ทองสูงเนิน อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ว่าพบเห็นหญิงสาวเปลือยกาย สวมใส่เพียงชุดชั้นใน ในมือถือขวดสุรา 1 แบน วิ่งหน้าตาตื่นไปเคาะกระจกรถยนต์ชาวบ้านที่จอดอยู่บริเวณริมถนนสืบศิริ ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจไปที่จุดเกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุพบหญิงสาว อายุประมาณ 35 – 40 ปี ผิวขาว หน้าตาดี สวมใส่เฉพาะเสื้อชั้นใน และกางเกงชั้นในสีแดง อยู่ในสภาพตื่นตกใจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้จับตัวหญิงสาวคนดังกล่าวไว้ให้นั่งรออยู่บนรถตู้กู้ภัย สอบถามหญิงคนดังกล่าว พูดจาวกไปวนมา ไม่สามารถจับใจความได้ คล้ายคนสติไม่ดี ต่อมาชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงได้นำเสื้อผ้ามาสวมใส่ให้เพื่อไม่ให้อุจาดตาคนที่ผ่านไปมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จะนำขึ้นรถตู้ไปส่งที่ สภ.โพธิ์กลาง เพื่อสงบสติอารมณ์ และสอบถามข้อมูลเพิ่ม

 

นายธีระพันธ์ ทองสูงเนิน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ผู้เห็นเหตุการณ์ และช่วยจับตัวหญิงสาวคนดังกล่าวส่ง สภ.โพธิ์กลาง เล่าว่า ในช่วงเวลา 11.00 น. ขณะที่ตนเองแวะไปรับประทานอาหารที่ร้านบริเวณดังกล่าว ก็พบหญิงคนนี้เปลือยกาย ใส่เพียงชุดชั้นใน วิ่งไปเคาะกระจกรถชาวบ้านหลายคัน และบางคันก็เปิดเข้าไปนั่งในรถ คล้ายกับกำลังวิ่งหนีอะไรมาสักอย่าง

 

 

ตนเองจึงถามชาวบ้านในบริเวณนั้นก็ไม่มีใครรู้จัก บางคนบอกว่าเมื่อเช้ามีคนเห็นรถยนต์พาหญิงคนนี้มาปล่อยทิ้งไว้ ในสภาพเปลือย หลังจากนั้นหญิงคนนี้ก็วิ่งไปมาอยู่บริเวณนี้ คล้ายกับคนหวาดกลัวอะไรบางอย่าง ตนเองจึงได้วิ่งไปจับตัวมานิ่งที่รถตู้ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ให้มารับตัวไปสอบประวัติ เพื่อหาญาติพี่น้องให้มารับตัวกลับบ้าน ระหว่างรอตำรวจตนเองก็พยายามสอบถามว่าเป็นใคร มาจากไหน

 

แต่หญิงคนดังกล่าวก็พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงไม่มีข้อมูลอะไรที่ระบุตัวตนนัก เมื่อสังเกตตามตัว ก็พบว่ามีรอยพกช้ำเป็นจ้ำ ๆ ที่บริเวณแขนและขา แต่เขาสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึง ก็ไม่ยอมพูดจากับตำรวจ ตนเองจึงได้ขอให้ขึ้นรถตู้ และนำตัวไปส่งที่ สภ.โพธิ์กลาง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนที่ไปที่มา และให้การช่วยเหลือต่อไป

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้พยายามสอบถามหญิงสาวคนดังกล่าวเพื่อสอบถามชื่อ ที่อยู่ และความเป็นมา แต่หญิงสาวคนดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายกับคนสติไม่ดี จึงไม่รู้ว่าหญิงสาวคนนี้เป็นใครมาจากไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์ และสืบหาญาติพี่น้องของหญิงสาวรายนี้ต่อไป

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เรื่องเล่าเช้านี้

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : Sanook