ชาวเน็ตแห่ชื่นชม กลุ่มบิ๊กไบค์กลับกันดึก แต่เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามมีลูกอ่อน เห็นแล้วชื่นใจ

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม กลุ่มบิ๊กไบค์กลับกันดึก แต่เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามมีลูกอ่อน เลยต้องเข็นไปสตาร์ตไกลๆ 

 

@meenaxsr900 เกรงใจเพื่อนบ้านตรงข้ามมีลูกอ่อน แล้วกลับกันดึก ขอความร่วมมือช่วยๆกัน น่ารักกันมาก 🤣 #xsr900 #ผู้หญิงขี่บิ๊กไบค์ #เพื่อนบ้าน #ไม่ดราม่า #อย่าปิดการมองเห็น #yamaha ♬ เสียงต้นฉบับ – Meena

 

 

วันที่ 29 ส.ค.65 สมาชิก TikTok @meenaxsr900 ได้โพสต์คลิปของกลุ่มบิ๊กไบก์ที่เห็นแล้วประทับใจมาก โดยระบุข้อความว่า “เกรงใจเพื่อนบ้านตรงข้ามมีลูกอ่อน แล้วกลับกันดึก ขอความร่วมมือช่วยๆกัน น่ารักกันมาก”

 

 

โดยในคลิป กลุ่มบิ๊กไบก์ได้มาที่บ้านหลังหนึ่งแล้วต้องกลับดึก และบ้านตรงข้ามมีลูกอ่อน ด้วยความที่ว่าบิ๊กไบก์เสียงท่อดัง หากสตาร์ตอาจจะทำให้เด็กอ่อนตกใจตื่น ร้องไห้ได้ และเป็นการไปรบกวนเพื่อนบ้านอีก จึงช่วยกันเข็นรถออกไปสตาร์ตไกลๆ จากบ้านที่มีลูกอ่อน

 

 

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาชื่นชมเป้นจำนวนมาก บางคนบอกว่า “เพื่อนบ้านที่ดีต้องเป็นแบบนี้ครับ รู้จักเกรงใจกัน” อีกท่านบอกว่า “ตั้งแต่ดูคลิปบิ๊กมา อันนี้ดูแล้วชื่นใจมากครับ” และยังมีคนบอกอีกว่า “สังคมยังงี้ล่ะครับ .น่าอยู่.เป็นตัวอย่างเลยครับ” และ ยอดเลย..”มีความเป็นผู้ดี”คำกล่าวที่ว่”ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดี”

 

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิ เพื่อนบ้านที่ดีต้องเป็นแบบนี้ครับ รู้จักเกรงใจกัน, ตั้งแต่ดูคลิปบิ๊กไบค์มา อันนี้ดูแล้วชื่นใจมากครับ และ ยอดเลย..”มีความเป็นผู้ดี” คำกล่าวที่ว่า “ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดี”

 
 

 

 

 

ขอบคุณ sanook/TikTok @meenaxsr900