ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมีภาพแซน วิศาพัศ เข้าร่วมงานปาร์ตี้

ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมติดแฮชแท็ก แตงโมต้องไม่ตายฟรี หลังมีภาพ แซน วิศาพัศ ได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ บนเรือลำหนึ่ง ดื่มกิน ฟังเพลงอย่างสนุกสนาน และมีการถ่ายภาพแซนบริเวณสะพานพระราม 8 ด้วยนั้น

 

แซน ล่องเรือ ถ่ายรูปคู่สะพานพระราม 8

 

จากกรณีวานนี้ (2 เมษายน 2565) ศาลออกหมายจับ แซน วิศาพัช ในข้อหา ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากคดีแตงโม นิดา ล่าสุด 3 เมษายน แซน เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว และยืนยันกับนักข่าวเรื่องการให้การว่าแตงโมฉี่ท้ายเรือ

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 เมษายน 2565 โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปจากอินสตาแกรมของหญิงคนหนึ่ง ลงสตอรี่ซึ่งเผยให้เห็นภาพของแซน อยู่ในงานปาร์ตี้บนเรือลำหนึ่ง บรรยากาศความบันเทิงจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ดีเจ และนักเที่ยวเข้าร่วมจนแน่น ซึ่งสตอรี่ดังกล่าวถูกโพสต์ช่วงค่ำวานนี้ (2 เมษายน) ซึ่งในวันนั้นแซนได้ถูกออกหมายจับแล้ว

 

แซน วิศาพัช, แตงโม นิดา


ช่วงหนึ่งในคลิปพบว่าเรือลำที่จัดงานได้ล่องบนแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเจ้าของอิสตาแกรมได้อัดคลิปถ่ายภาพกับเพื่อน ๆ รวมทั้งแซน ขณะที่เรือลอดผ่านบริเวณสะพานพระราม 8 อีกด้วย

 

แซน วิศาพัช, แตงโม นิดา



ขณะเดียวกันเมื่อราว 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าของอินสตาแกรมได้ตอบคอมเมนต์ที่ถามว่า “บอกพี่แซนพูดความจริงหน่อย” โดยระบุว่า “พูดแล้วไม่เชื่อ พูดซ้ำก็เหนื่อยนะคะ”



แซน วิศาพัช, แตงโม นิดา

แซน วิศาพัช, แตงโม นิดา

 
 
 
 
 
ขอบคุณ Kapook.com/ข่าวช่อง8