พบชิ้นส่วนแขนและขาถูกเผาทิ้งอำพรางอยู่ริมถนน 347 อ.บางปะอิน

ผู้ชายอาชีพเก็บของเก่า มาแจ้งว่า พบชิ้นส่วนของมนุษย์ถูกเผาทิ้งในป่าข้างทาง พบชิ้นส่วนของมนุษย์ซึ่งเป็นท่อนแขนและขาถูกนำมาโยนทิ้งแล้วเผาอำพราง

 

 

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.มาลา แย้มชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจาก นางสาวจรรยา ทรัพย์พล อายุ 38 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ว่า พบชิ้นส่วนของมนุษย์ซึ่งเป็นท่อนแขนและขาถูกนำมาโยนทิ้งแล้วเผาอำพราง บริเวณถนนสาย 347 บางปะอิน มุ่งหน้าบางปะหัน  หมู่ 9 ตำบลบางประแดง อำเภอบางปะอิน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเจษฐ แม้นบุตร ผกก.สภ.บางปะอิน  พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะอิน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกับกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ หน่วยกู้ภัยอยุธยาเข้าตรวจสอบ

 
 
 
 

พบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนน 347 มีชิ้นส่วนมนุษย์ซึ่งเป็นท่อนแขนท่อนขาถูกเผาอำพราง สภาพไหม้ไปแล้ว 50% ตรวจสอบโดยรอบพบร่องรอยการเผาหญ้าเป็นทางยาวประมาณ 50 เมตร ตำรวจจึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกไป รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาถึง

 

สอบถาม นางสาวจรรยา ทรัพย์พล ผู้ใหญ่บ้าน เผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. มีผู้ชายอาชีพเก็บของเก่า มาแจ้งว่า พบชิ้นส่วนของมนุษย์ถูกเผาทิ้งในป่าข้างทาง จึงได้มาตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์จริงจึงรีบโทรเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบถามลูกบ้านทราบว่าบริเวณดังกล่าวมีการจุดไฟลักษณะเผาหญ้าข้างทางตั้งแต่ช่วงประมาณ 22.00 น. ของเมื่อคืน แต่ไม่มีใครสนใจ กระทั่งเช้ามีคนเก็บของเก่ามาพบชิ้นมนุษย์ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.สมเจษฐ แม้นบุตร ผกก.สภ.บางปะอิน เผยว่า จากการลงตรวจสอบพบว่เป็นชิ้นส่วนของมนุษย์ ซึ่งเป็นท่อนแขนและขาถูกตัดเป็นท่อนรวม 6 ชิ้น จึงได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบเหตุพร้อมตรวจว่าเป็นชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นชิ้นส่วนเดียวกันกับที่มีการเผาอำพรางศพในพื้นที่วังน้อยหรือไม่ ซึ่งต้องรอผลตรวจดีเอ็นเออย่างเดียวว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันหรือไม่ ระหว่างนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสคนร้าย.

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ