ช็อก! คนข่มขืนควาย เห็นจะจะ จับได้คาหนังคาเขา

หนุ่มพิการย่องข่มขืนควายกลางดึก เจ้าของจับได้ยังตีมึน เดินกลับบ้านหน้าตาเฉย แถมทิ้งกางเกงในเป็นหลักฐานคาคอก ชาวบ้านเผยวีรกรรมไล่หื่นทั้งวัว ควาย คนแก่ แต่ยังลอยนวล

 

 

 

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ ลงพื้นที่บ้านเตาแดกหมู่ 6 ต.ตรวจ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ เพื่อสอบถามผู้เสียหายจากกรณีมีชายพิการข่มขืนควายของชาวบ้าน โดยนางกอง (สงวนนามสกุล) ชาวบ้านตำบลตรวจ เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 20 พ.ย. ได้ยินเสียงตุ้บ 1-2 ครั้งเหมือนมีคนโยนหรือตีอะไร จากนั้นควายก็ร้อง และแตกตื่น จนมีชาวบ้านบอกว่าให้ไปดูควายว่าทำไมถึงแตกตื่น ตนเองจึงเดินไปดูปรากฏว่า พบชายกำลังยืนแก้ผ้าล่อนจ้อน ทราบชื่อต่อมาคือนายเอ (นามสมมุติ) เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านและเป็นคนพิการขาขวา ตนเองจึงร้องตะโกนให้คนมาช่วยแต่ก็ไม่มีใครมา พอนายเอได้ยินเสียงก็เดินกระเผลกๆ ออกไปแอบข้างต้นมะพร้าว  ตนเองจึงหยิบลูกมะพร้าวโยนใส่คนร้ายแต่ไม่ถูก จากนั้นหลานชายวิ่งมาถาม คนร้ายจึงวิ่งเข้าป่าและเข้าบ้านไป

 

  ข่มขืนควายสาวคาบ้าน

 

“สำหรับนายเอมีพฤติกรรมชอบข่มขืนสัตว์มานานหลายปี คนในหมู่บ้านที่เลี้ยงวัวควาย โดนกันบ่อย แม้แต่ตนเองก็ยังโดนแอบดูเวลาอาบน้ำ และทำไม่ดีมาแล้ว แต่ไม่อยากเอาเรื่องเอาความถึงโรงพักเพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน โดยควายของตนเองถือว่าเป็นรอบที่ 2 ที่โดนกระทำแบบนี้ ก่อนหน้านี้นายเอ ข่มขืนควายตนเอง ก็ได้คุยเจรจากับพ่อแม่ของนายเอและไม่เอาเรื่องเอาราวอะไร แต่มารอบนี้นายเอก็มาก่อเหตุอีกครั้ง จึงได้แจ้งผู้นำหมู่บ้านมาดูและหาทางแก้ไข แต่ก็ไม่มีผู้นำคนไหนลงดูแลให้คำปรึกษา ซึ่งครั้งนี้รับไม่ได้ เพราะมีพฤติกรรมแบบเดิมๆ ซึ่งถือเป็นบุคคลที่เป็นภัยต่อสังคมและเป็นอันตรายต่อสัตว์ และจะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ช็อก! คนข่มขืนควาย เห็นจะจะ จับได้คาหนังคาเขา ยายเจ้าของควายผวา เอาเรื่องถึง

 

ทางด้าน นายอิศเรศ ทาจารวัฒน์ หลานที่ลงมาช่วย เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ตนได้ยินยายเรียกขอความช่วยเหลือ ตนจึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่า ผู้ก่อเหตุได้เดินออกไปจากคอกควายแล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุพิการขาเป๋เลยไม่สามารถวิ่งได้ ตนจึงได้เดินตามหาด้านหลังคอกควาย อยู่ระหว่างคอกควายกับบ้านผู้ก่อเหตุ ตนได้ยินเสียงใบไม้ขยับ เลยเดินตามเสียงไป เห็นผู้ก่อเหตุนอนหมอบอยู่ในกอหญ้า ตนจึงเรียกให้ชาวบ้านมาช่วยกันดู โดยในคืนนั้นมีชาวบ้านหลายคนที่เห็น สักพักผู้ก่อเหตุได้ลุกเดินไปเข้าบ้าน ใส่กางเกงนอนตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายรอบแล้ว โดยเฉพาะควายของยายกอง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เกิดขึ้นกับวัวของชาวบ้านอีก 1 รอบ ชาวบ้านได้ย้ายคอกวัวให้อยู่ใกล้บ้าน ก็ถูกผู้ก่อเหตุกระทำซ้ำเป็นครั้งที่ 2 เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุรายดังกล่าว ได้ย่องขึ้นไปข่มขืนผู้หญิงสูงอายุรายหนึ่ง และหญิงผู้พิการอีกรายหนึ่งในหมู่บ้าน แต่สามารถพูดคุยตกลงกันได้โดยไม่ได้ขึ้นโรงขึ้นศาล โดยผู้เป็นแม่ของผู้ก่อเหตุเองก็ลำบากใจ ไม่สามารถด่าหรือสอนลูกได้ มีแต่ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย สำหรับผู้ก่อเหตุนั้น เป็นคนชอบดื่มเหล้า ซึ่งอาจทำให้เกิดอารมย์ชั่ววูบก็เป็นได้

 

  ข่มขืนควายสาวคาบ้าน

 

ด้านนายเอ กล่าวว่า วันที่เกิดเหตุตนดื่มสุราเข้าไปและมีอารมณ์ทางเพศ จึงเข้าไปปลดปล่อยอารมณ์ในคอกควายดังกล่าว แต่ยังไม่ทันได้สำเร็จ ก็ได้มีคนมาเห็นก่อนจึงได้เดินหนีเข้าบ้านตนไป

 

 

ล่าสุด พ.ต.ท.นิธิ อุรารื่น สว.(สอบสวน) จ.สุรินทร์ ได้เชิญทั้งสองมาสอบสวนพร้อมกับได้เปรียบเทียบปรับนายเอ ผู้ก่อเหตุ และไกล่เกลี่ยกับนางกอง ผู้เสียหาย ซึ่งได้มีการยอมความกัน และให้สัญญาว่าจะไม่ทำเรื่องแบบนี้อีกต่อไป

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/เดลินิวส์/ภาพจาก เฟซบุ๊ก สาระเเน