ช็อก ‘เดนสังคม’ ข่มขืนฆ่า ‘เซลสาว’ ผงะค้อนทุบท้ายทอยฆ่าเหี้ยม ญาติร่ำไห้สาปแช่งระงม

ตำรวจคุมตัว ‘เดนสังคม’ ข่มขืนฆ่า ‘เซลสาว’ หมกศพในโรงแรมม่านรูด ชี้จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของครอบครัวเหยื่อที่เรียกร้องให้ประหารชีวิตสถานเดียว ช็อก คำสารภาพ ข่มขืนฆ่าเหยื่อ ก่อนใช้ค้อนทุบท้ายทอย เชือกรัดคอฆ่าเหี้ยม พบประวัติสุดชั่ว เคยก่อเหตุข่มขืนมาแล้วโชกโชน

กรณี น.ส.บี (สงวนชื่อสกุลจริง) อายุ 35 ปี อาชีพเซลขายรถยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง หายตัวไปอย่างปริศนา หลังเดินออกจากโชว์รูมรถไปพบลูกค้าที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ โดยมีชายต้องสงสัยรับโทรศัพท์ก่อนจะปิดเครื่องหายไป จากนั้นญาติแจ้งความคนหายไว้ ก่อนตำรวจระดมกำลังปูพรมค้นหา กระทั่งตำรวจสามารถติดตามจับกุม นายณัฐพล ผันผดุงทรัพย์ อายุ 40 ปี ไว้ได้ ก่อนเค้นสอบยอมสารภาพว่า ตั้งใจจะอุ้มเหยื่อไปข่มขืน แต่เหยื่อสาวขัดขืนเลยใช้เชือกฆ่ารัดคอทิ้ง ส่วนศพนำไปซ่อนอำพรางคดีไว้ในโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 เม.ย. รายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบห้องพักโรงแรมม่านรูด ในพื้นที่ ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่พบศพเซลสาว ตามคำรับสารภาพของนายณัฐพล ที่ยอมรับว่าลงมือข่มขืนและฆ่าเหยื่อ แล้วทิ้งศพไว้ในห้องพักดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นพบศพอยู่ในสภาพนอนหงายอยู่บนที่นอนในห้อง มือถูกมัดไว้ คอถูกรัดด้วยเชือกสีเขียว ที่บริเวณท้ายทอยมีรอยถูกทุบด้วยค้อน และมีร่องรอยการถูกข่มขืน โดยที่ห้องพักดังกล่าวมีการเปิดแอร์ทิ้งไว้ด้วยตลอดเวลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมประสานแพทย์นิติเวชเพื่อทำการชันสูตพลิกศพต่อไป ขณะเดียวกัน ตำรวจยังได้ควบคุมตัวนายณัฐพล ที่อยู่ในสภาพคล้ายเสพยา มาชี้จุดเกิดเหตุด้วย ท่ามกลางเสียงตะโกนสาปแช่งของครอบครัวและญาติของผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งเรียกร้องให้ลงโทษประหารชีวิตสถานเดียว

รายงานจากฝ่ายสืบสวน แจ้งว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นายณัฐพล สารภาพว่าล่อลวงผู้ตายมาก่อเหตุที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ที่ได้เช่าห้องไว้ 2 วัน จากนั้นได้ลงมือก่อเหตุข่มขืนและฆ่าแล้วทิ้งศพไว้ดังกล่าว จากนั้นได้พยายามหลบหนี แต่ถูกติดตามจับกุมได้ในที่สุด ซึ่งในระหว่างก่อเหตุนั้น ผู้เสียชีวิตได้พยายามต่อสู้ขัดขืน ทำให้ตามร่างกายนายณัฐพล มีร่องรอยการถูกขีดข่วนและรอยเล็บตามแขนทั้งสองข้าง รวมทั้งอีกหลายจุดทั่วร่างกาย สำหรับประวัติผู้ต้องหารายนี้ นอจากเคยก่อเหตุ ขืนใจสาววัย 18 ปี เมื่อ 20 วันที่ผ่านมา ท้องที่ สภ.ดอยสะเก็ด แล้วนั้น ยังพบว่าเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ผู้ต้องหารายนี้เคยก่อคดีข่มขืนในพื้นที่กรุงเทพฯ มาแล้วเช่นกัน


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88