ซื้อบ้านต่อจากธนาคาร เจ้าของบ้านเก่าไม่ยอมย้ายออก มาเจรจาถูกยิงเสียชีวิต

สาวใหญ่ซื้อบ้านต่อธนาคาร แต่เจ้าของบ้านเก่าไม่ยอมย้ายออก วนเวียนเจรจานานนับปี เผยนาทีช็อก ถูกยิงดับหน้าบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 พ.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รอง สว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ม.1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์แบบชั้นเดียว ปลูกติดกันกลางถนนพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.กมลพร อายุ 52 ปี เสียชีวิตอยู่กลางถนนหน้าบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดล้อมพื้นที่เพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปด้านในพื้นที่ พร้อมเจรจากับคนร้ายที่เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน เพื่อให้วางอาวุธปืนแล้วยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี เข้าไปยืนหน้าบ้านเพื่อเจรจาแต่ไม่มีการตอบรับจากคนร้ายที่ทราบชื่อเพียง นายเดชา หรือ บัง เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยจึงวิ่งเข้าไปนำร่างหญิงที่ถูกยิงออกมาในพื้นที่ปลอดภัยเพื่อปฐมพยาบาล แต่ปรากฏว่าคมกระสุนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะและลำตัวถูกอวัยวะสำคัญเป็นเหตุให้เสียชีวิต 

ทางด้าน น.ส.ณัฐกานต์ อายุ 56 ปี เพื่อนบ้านให้การว่า คนตายมาซื้อบ้านหลังเกิดเหตุต่อจากธนาคารได้ประมาณ 1 ปี โดยวนเวียนมาบอกเพื่อให้เจ้าของเก่าย้ายออก โดยมีการเจรจามาแล้วหลายครั้ง

ซึ่งในวันนี้ผู้ตายได้มากับลูกสาว เมื่อมาถึงผู้ก่อเหตุก็นำปืนออกมายิงเลย โดยเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 4-5 นัด จากนั้นคนตายล้มลงแล้ว ผู้ก่อเหตุก็มายิงซ้ำอีกแล้วเดินเข้าบ้านไป สำหรับผู้ก่อเหตุอยู่บ้านหลังนี้มาประมาณ 20 ปีแล้ว และไม่สุงสิงกับใคร โดยผู้ก่อเหตุนั้นลูกสาวเคยมารับไปอยู่ด้วยแล้วหลายครั้งแต่ก็ไม่ยอมไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปิดล้อมบ้านหลังเกิดเหตุพร้อมเจรจากับคนร้ายเพื่อให้คนร้ายยอมมอบตัว ขณะที่หน้าบ้านพบหมายศาลจังหวัดธัญบุรีที่ฟ้องร้องกัน ระหว่าง น.ส.กมลพร ผู้ตายและ นายเดชา ผู้ก่อเหตุ ฟ้องร้องกันฐานความผิดจงใจขัดขืนหมายบังคับคดี 


ขอบคุณผู้สนับสนุนข้อมูลดีๆ จาก ALLSUREWIN

สนใจเข้ามาผ่อนคลายกับหลากหลายเกมส์มากมายให้เลือกเล่น ได้ที่ @ALLSUREWIN

เล่นที่นี่มีแต่วิน ต้องวินชัวร์ แอด @winsure

ใครปิด เราไม่ปิด สนใจเสี่ยงดวงติดต่อเราได้ที่ไลน์ @asw888 ตลอด 24 ชม.


เกมดี เกมมัน มากกว่า 1,000 เกม @gamewin


แค่คิดถึงเรา เงินก็อยู่ในบัญชี @asw168


เล่นได้ จ่ายชัวร์ @RT88