ญาติทำพิธีรดน้ำศพ น้องเฟิร์น พยาบาลสาววัย 25 ปีที่เสียชีวิตจากรถเก๋งชนกระบะ หลังพระครูทักดวงถึงฆาต

พยาบาลวัยเบญจเพสมาดูดวงที่วัด เพราะได้กลิ่นเหม็นเน่าเหมือนซากศพตลอดเวลา พระทักดวงถึงฆาต ออกจากวัดไม่ถึงชั่วโมง เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต  ล่าสุดญาติทำพิธีรดน้ำศพ น้องเฟิร์น พยาบาลสาวที่เสียชีวิตที่ศาลา 3 วัดบางประจันต์ ขณะที่ตั้งศพสวด 3 วัน กำหนดพิธีฌาปนกิจ 5 ก.ค. เวลา 15.30 น.

 

 

 
 

ที่วัดประชาโฆสิตาราม ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ภายหลังที่มีข่าว น.ส.กัญญาณัฐ ศิริโชติ อายุ 25 ปี พยาบาลสาวประจำแผนกห้องฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า อยู่ที่ไหน ก็ได้กลิ่นคล้ายซากศพมาสองสามวันติดต่อกัน รู้สึกไม่สบายใจให้ พระครูวิจิตร สรคุณ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม ดูดวงให้ท่านก็ทักให้ระวังอันตรายจากอุบัติเหตุ เมื่อขับรถเก๋งออกจากวัดไปรถเก๋งขับกินเลนพุ่งเข้าไปชนรถปิกอัปจนพยาบาลหรือน้องเฟิร์น เสียชีวิต ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

 

อาลัยพยาบาลสาว โดนพระทักดวงถึงฆาต พอออกจากวัดประสานงากระบะดับ

 

เมื่อวันที่ 2 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดประชาโฆสิตาราม มีประชาชนททอยเดินทางมาให้พระครูวิจิตร สรคุณ อยู่ในกุฏิใต้ฐานองค์ใหญ่ของพระครูสมุทรวิจารย์ หรือ หลวงพ่อลี่ อดีตเจ้าอาวาสวัดประชาฯ เกจิชื่อดัง ชาวบ้านละแวกนั้นเรียก “อาจารย์เปี๊ยก” มาดูดวง บ้างก็มาให้เป่ากระหม่อม โดยเดินทางมาจากต่างจังหวัด เช่น ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี ราชบุรี กรุงเทพฯ ปทุมธานี นครปฐม บ้างก็นำหลอดไฟฟ้ามาถวาย เพื่อตัวเองและครอบครัวจะได้พบแต่สิ่งดีๆ ตามความเชื่อของแต่ละบุคคล

 

 

ขณะที่ บรรยากาศที่ ศาลา 3 วัดบางประจันต์ ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม ญาติและครอบครัว ได้นำศพของ น.ส.กัญญาณัฐ ศิริโชติ หรือ น้องเฟิร์น ออกมาจากโลงบรรจุศพ เพื่อทำพิธีรดน้ำศพตามประเพณี บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า และทุกคนต่างเสียใจกับการจากไปของน้องเฟิร์น โดยทางครอบครัวกำหนดตั้งศพสวดพระอภิธรรม ในเวลา 19.30 น.ของทุกคืน ถึงวันที่ 5 ก.ค. 65 กำหนดฌาปนกิจศพเวลา 15.30 น.  

 
 

ด้าน นางอิ่มใจ วิทูรกิตติ อายุ 52 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง กล่าวว่า เรื่องอาถรรพณ์ ความเชื่อที่น้องเฟิร์น พยาบาลสาวได้กลิ่นซากศพก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยส่วนตัวเชื่อเรื่องนี้ เป็นสิ่งที่มองไม่เห็น ส่วนคนอื่นๆ จะเชื่อหรือไม่ก็ได้ ทั้งนี้ ส่วนตัวรู้สึกสงสารน้องเพราะอายุยังน้อย

 

 

 

 

ขอบคุณ ไทยรัฐ/PPTV36